Thứ 3, 16/04/2024 14:50:21 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 14:55, 11/12/2016 GMT+7

Có đáng để em hy sinh tuổi thanh xuân?

Chủ nhật, 11/12/2016 | 14:55:00 203 lượt xem

Chị Ngọc Mai thân mến!

BP - Em quen anh trong một lần giao lưu hội thao ngành. Anh hơn em 10 tuổi nhưng mới gặp mà em đã có cảm giác rất gần gũi, thoải mái nên chúng em nói rất nhiều chuyện trong thời gian đó.

Anh chia sẻ có vợ và hai con nhưng vợ chồng không hạnh phúc nên đã gửi đơn ly hôn ra tòa. Anh kể về nỗi buồn trong cuộc sống khi không có người hiểu và chia sẻ, vợ anh là người rất đanh đá và sống phóng đãng khiến em thấy thương anh hơn. Em muốn trở thành người bạn bên cạnh động viên, an ủi anh... Vì sự đồng cảm đó mà chúng em đã thành bạn, thường xuyên đi ăn uống, cà phê với nhau...

Thời gian sau, anh ngỏ lời yêu em và nói khi nào ly hôn xong sẽ cưới em. Nhận thấy anh rất chiều chuộng, chăm sóc em chu đáo nên em đã đồng ý. Khi ba mẹ biết em yêu người có vợ con thì ngăn cấm quyết liệt. Bởi theo ba mẹ, em dễ thương, sống hòa đồng, vui vẻ, nhiều bạn trai theo đuổi thì sao lại “đâm đầu” vào nơi rắc rối ấy...

Gần đây qua cô bạn gái, em biết một sự thật khó tin, đó là anh hẹn hò thân thiết với một cô gái khác. Em lén đọc tin nhắn điện thoại của anh thì quả đúng là họ rất tình cảm. Em hỏi thì anh nói là cô ấy thích anh còn anh chỉ yêu em, hãy tin anh. Nhưng kể từ đó, anh không cho em động tới điện thoại. Em lén theo dõi và biết anh vẫn qua lại với cô gái kia khiến em rất buồn. Em đã hy sinh rất nhiều vì anh, chống đối cả gia đình để đến với anh. Em phải làm sao bây giờ?   

Minh Thảo (Hớn Quản)

Minh Thảo thân mến!

Dù rất xin lỗi nhưng chị vẫn phải nói em là cô gái quá nhẹ dạ, cả tin khi dễ dãi nghe lời và trao tình yêu cho một người chỉ vì anh ta than thở buồn khổ. Anh nói với em là vợ chồng đang làm thủ tục ly hôn nhưng vẫn chưa có quyết định của tòa án đúng không? Như vậy anh ta vẫn là người đã có gia đình, có vợ con và em đang là người thứ ba xen ngang vào gia đình họ.

Em phải vượt qua bao nhiêu ngăn cấm, khó khăn để đến được với anh ta, thậm chí chịu đựng sự đàm tiếu của dư luận vì tình yêu dành cho anh ta nhưng đổi lại em nhận được những gì? Thay vì thương yêu bù đắp cho những hy sinh của em thì anh ta chỉ biết hứa hẹn rồi còn lén lút sau lưng hẹn hò, qua lại với cô gái khác. Anh ta làm vậy có xứng đáng với tình cảm và những gì em đã dành cho?

Biết rằng đối với một cô gái ngây thơ, trong sáng như em thì từ bỏ một tình yêu sẽ rất khó. Nhưng em cũng nên nghĩ cho tương lai của mình. Quả thật, khi đang yêu mà phải chia tay, đặc biệt lúc tình yêu còn nồng nàn và say đắm thì sẽ không thể tránh khỏi cảm giác đau khổ, chán nản. Nhưng điều quan trọng nhất trong chuyện tình cảm này là chính em cũng không biết sẽ đi về đâu? Nếu tiếp tục hẹn hò với người đàn ông có gia đình và có nhiều mối quan hệ phức tạp này thì cuối cùng, tình cảm của em và anh ta sẽ có kết quả tốt đẹp hay không? Có chắc chắn anh ta lựa chọn em để cưới, cho em một tương lai, một bến đỗ vững chắc khi mà chưa ly hôn đã “bắt cá hai tay”?

Em còn trẻ, còn rất nhiều cơ hội phía trước. Vì thế, em không nên hy sinh tuổi thanh xuân của mình cho một người đàn ông như vậy. Tuổi trẻ ai cũng có lần mắc sai lầm, điều quan trọng là tỉnh táo nhận ra người xứng đáng để mình đặt niềm tin trao gửi cuộc đời.

Ngọc mai

  • Từ khóa
107795

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu