Thứ 5, 25/04/2024 23:01:49 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 14:28, 16/02/2015 GMT+7

Cô bé 7 tuổi hát “Let It Go” vào chung kết Got Talent

Thứ 2, 16/02/2015 | 14:28:00 170 lượt xem
BPO - Với màn hóa thân thành nữ hoàng băng giá Elsa, cô bé 7 tuổi Ngô Phương Bích Ngọc đã chinh phục được khán giả và giành vé vào chung kết Got Talent.

Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Bán kết 6 - Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đã tìm ra hai gương mặt thí sinh xuất sắc tiếp theo bước vào Vòng chung kết. 3 nhóm thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất “nữ hoàng băng giá” Ngô Phương Bích Ngọc, anh chàng khiếm thị Hà Chương và Bùi Văn Tự với tài năng sắp xếp đồ vật.
 

Nữ hoàng băng giá" Ngô Phương Bích Ngọc giành tấm vé đầu tiên vào chung kết Got Talent
Nữ hoàng băng giá" Ngô Phương Bích Ngọc giành tấm vé đầu tiên vào chung kết Got Talent

 

Như vậy, 4 nhóm thí sinh phải nói lời chia tay với chương trình là: nhóm võ thuật Bình Định Gia Phúc Mậu; cô gái dân tộc Mường Bùi Thị Hạnh; anh chàng tò he Lê Xuân Tùng; nhóm Parkour Gia Đình Bong Bóng.

Là thí sinh nhí duy nhất của đêm thi, nhưng cô bé 7 tuổi Ngô Phương Bích Ngọc lại là đối thủ đáng gờm nhất. Với màn hóa thân thành nữ hoàng băng giá Elsa và thể hiện hai bản hit “khủng” “Do You Want To Build A Snowman”, “Let It Go”, Bích Ngọc đã “hớp hồn” khán giả. Cô bé nhận được lượng tin nhắn bình chọn cao nhất và giành tấm vé đầu tiên vào chung kết Got Talent.


Với 3 sự lựa chọn từ giám khảo, Hà Chương (giữa) là cái tên tiếp theo bước vào chung kết

Việc chọn lựa giữa Hà Chương và Bùi Văn Tự, ai đi tiếp, ai phải dừng bước lại gây khó cho bộ tứ quyền lực. Giám khảo Thúy Hạnh lựa chọn Hà Chương bởi cô rất ngưỡng mộ nhạc sĩ khiếm thị: “Bạn có quá nhiều tài năng đặc biệt, vừa sáng tác, vừa ca hát, vừa chơi nhiều loại nhạc cụ. Đặt hai tiết mục này trên bàn cân của tôi, tôi nghiêng về Hà Chương. Tôi chọn Hà Chương”.Giám khảo Huy Tuấn cũng nhanh chóng đưa ra quyết định của mình khi tiếp tục lựa chọn Hà Chương là cái tên đi tiếp vào chung kết.

Ý kiến được trông đợi nhất có lẽ thuộc về giám khảo Hoài Linh, bởi Bùi Văn Tự là thí sinh mà ngay từ đầu, anh đã ưu ái dành tặng “Nút vàng quyền lực” để đưa thí sinh này vào thẳng bán kết. Nhưng thật bất ngờ, nghệ sĩ Hoài Linh đã “quay lưng” với “nút vàng” của chính mình, với việc bày tỏ sự xin lỗi Bùi Văn Tự và lựa chọn nhạc sĩ Hà Chương.

Giám khảo Thành Lộc dành sự lựa chọn cuối cùng của mình cho Bùi Văn Tự để động viên anh tiếp tục sáng tạo, tiếp tục thể hiện mình ở những sân khấu khác.Với ba lá phiếu thuộc về Hà Chương, anh chính thức cùng bé Bích Ngọc là hai thí sinh tài năng tiếp theo bước vào Vòng chung kết.


Noo Phước Thịnh

Ngoài phần công bố kết quả đầy hồi hộp, sân khấu Tìm kiếm tài năng tối qua cũng đã nóng bừng bởi những màn trình diễn đặc sắc đến từ các khách mời. Noo Phước Thịnh, beatboxer Trần Thái Sơn, Quán quân Việt Nam Idol 2014 Nhật Thủy và sự xuất hiện của ba chàng trai nhóm MTV - Lê Minh, Anh Tuấn, Thiên Vương với bản mashup Xuân ba ca khúc “Thì thầm mùa xuân, Mãi cho em mùa xuân, Sóng tình” là những “món ngon” đầy hấp dẫn trong bữa tiệc âm nhạc tối qua.


Nhật Thủy khuấy động không khí đêm trình diễn và công bố kết quả bán kết 6 của Got Talent

Sau Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Bán kết 6, Vietnam’s Got Talent sẽ nghỉ Tết hai tuần và trở lại với với những tiết mục đặc sắc từ 7 cái tên tài năng cuối cùng của top 49 trong Đêm thi bán kết 7, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 – Đài THVN vào 20h00 Chủ nhật, ngày 8-3.

  • Từ khóa
108116

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu