Thứ 6, 29/03/2024 02:56:00 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 14:26, 30/05/2016 GMT+7

Chuyển nhượng MU: Mourinho đón tân binh trong tuần này

Thứ 2, 30/05/2016 | 14:26:00 99 lượt xem
BPO - Mourinho đón tân binh trong tuần này, 'Quỷ đỏ' gia hạn HĐ với công thần, MU muốn có Dybala... là những tin chính về chuyển nhượng MU trong ngày 30-5.

HLV Mourinho sẽ tích cực mua sắm trong mùa Hè này
HLV Mourinho sẽ tích cực mua sắm trong mùa Hè này

Mourinho đón tân binh trong tuần này

Theo Metro, Man United sẽ chiêu mộ cầu thủ đầu tiên dưới thời Jose Mourinho ngay trong tuần này. Chưa có thông tin chính thức nhưng theo Metro, nhiều khả năng Zlatan Ibrahimovic sẽ là cầu thủ cập bến Old Trafford.

HLV Mourinho sẽ đến tiếp quản Man United sau ngày 5-6 tới nhưng ngay từ thời điểm này, ông đã muốn tuyển mộ các tân binh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Man Utd gia hạn hợp đồng với Carrick

Michael Carrick sẽ gia hạn hợp đồng có thời hạn 1 năm với MU vào tuần tới. Đây là thông tin mà tờ Sky Sports cho hay. Tờ này dẫn lời công thần của Quỷ đỏ: "Đối với tôi đá là một hi vọng. Chúng ta hãy chờ xem những gì có thể xảy ra vào tuần sau".

MU muốn có Dybala

Theo Tuttosport, HLV Mourinho đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Dybala của Juventus. Tuy nhiên ý định của 'Quỷ đỏ' dường như không thành công khi 'Bà đầm già' từ chối lời đề nghị này.

Theo tờ báo của Ý, Juve sẽ gia hạn hợp đồng với Dybala và tăng lương của anh lên 4.5 triệu euro/mùa, tức là hơn 2 triệu euro so với hợp đồng hiện tại.

Mourinho muốn đưa Ferdinand về Man Utd

Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đang lên bộ khung cho ban huấn luyện. Ngoài việc Rui Faria đã đồng ý đến Old Trafford, Mourinho vẫn phải tìm kiếm thêm trợ lý và người mà ông nhắm đến là cựu cầu thủ United, Rio Ferdinand. Ngoài cựu trung vệ này, 'Người đặc biệt' cũng muốn có Gary Neville, một huyền thoại khác của sân Old Trafford.

Rashford ký HĐ mới với Man Utd

Tiền đạo Marcus Rashford đã đồng ý một bản hợp đồng 4 năm với M.U kèm mức lương 25.000 bảng/tuần, tăng hơn 16 lần so với mức lương trước đây anh được nhận.

M.U muốn mua Saul và Benzema

Phó Chủ tịch Ed Woodward của M.U đã trực tiếp có mặt trên sân San Siro theo dõi trận chung kết Champions League. Ngoài ra chuyến đi này còn có mục đích là "xem giò" 2 ngôi sao Karim Benzema và Saul Niguez. Đây được cho là món quà mà MU muốn dành cho Jose Mourinho.

Mourinho muốn "rút ruột" Leicester và Chelsea

Bộ đôi tiền vệ N'Golo Kante (Leicester) và Willian (Chelsea) đang là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của HLV Jose Mourinho sau khi ông ký hợp đồng với M.U.

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
104175

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu