Thứ 6, 19/04/2024 17:32:14 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 14:14, 24/05/2019 GMT+7

Chuyển nhượng 24-5: M.U bán 4 cầu thủ, Bayern muốn có Sane

Nguồn TTXVN
Thứ 6, 24/05/2019 | 14:14:00 288 lượt xem
BPO - Theo Daily Mail, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã gửi lên nhà Glazers một danh sách gồm bốn cái tên cần phải ra đi, gồm có Romelu Lukaku, Juan Mata, Matteo Darmian và Marcos Rojo.

Chuyen nhuong 24/5: M.U ban 4 cau thu, Bayern muon co Sane hinh anh 1Mata, Rojo, Lukaku và Darmian trong danh sách chuyển nhượng của M.U. (Nguồn: Daily Mail)

* M.U bán hàng loạt

Khép lại mùa giải 2018-19 đầy thất vọng, Manchester United đang lên kế hoạch thay máu hàng loạt trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Cụ thể, theo Daily Mail, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã gửi lên nhà Glazers một danh sách gồm bốn cái tên cần phải ra đi, gồm có Romelu Lukaku, Juan Mata, Matteo Darmian và Marcos Rojo.

Vị “thuyền trưởng” người Na Uy này cũng nhắm đến 7 cái tên để đưa về Old Trafford, gồm Jadon Sancho, Daniel James, Bruno Fernandes, Joao Felix, Idrissa Gueye, Harry Maguire và Kalidou Kouliably.

* Modric gia hạn với Real

Chuyen nhuong 24/5: M.U ban 4 cau thu, Bayern muon co Sane hinh anh 2Modric gắn bó với Real.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, sau Toni Kroos, tiền vệ Luka Modric cũng đã dập tắt tin đồn rời Bernabeu khi đồng ý gia hạn thêm với ban lãnh đạo đến năm 2021.

Theo Marca, ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm trong hợp đồng hiện tại của Modric.

* Neymar hoặc Mbappe sẽ rời PSG?

Chuyen nhuong 24/5: M.U ban 4 cau thu, Bayern muon co Sane hinh anh 3Neymar hay Mbappe sẽ rời PSG?

Huấn luyện viên Thomas Tuchel vừa khiến người hâm mộ Paris Saint-Germain bất ngờ, khi lên tiếng thừa nhận cả Neymar lẫn Kylian Mbappé đều có thể rời Parc des Princes.

“Tôi muốn những cầu thủ như Neymar và Mbappé ở lại,” Tuchel cho hay. “Tuy nhiên, trong bóng đá, không có điều gì là không thể xảy ra khi mà thị trường chuyển nhượng ngày càng điên rồ.”

Trước đó, PSG đã tạo ra điều điên rồ ấy khi chi ra số tiền lên đến 222 triệu euro để chiêu mộ Neymar, trong khi thương vụ mang tên Kylian Mbappe cũng khiến họ tiêu tốn 180 triệu euro.

* Bayern muốn có Sane

Chuyen nhuong 24/5: M.U ban 4 cau thu, Bayern muon co Sane hinh anh 4Sane trong tầm ngắm của Bayern.

Sau khi chia tay bộ đôi Arjen Robben và Franck Ribery, Bayern Munich ngay lập tức lên kế hoạch bổ sung lực lượng bằng những ngôi sao hàng đầu để lấp vào chỗ trống.

Cái tên mà Bayern nhắm đến chính là Leroy Sane của Manchester City.

Khi được phóng viên của Sueddeutsche Zeitung về thương vụ này, chủ tịch Uli Hoeness cũng đã lên tiếng xác nhận: Chúng tôi đang tiến hành thỏa thuận cá nhân.”

Theo giới truyền thông, ban lãnh đạo Bayern Munich xác định Sane chính là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, và họ sẵn sàng chi ra số tiền lên đến 79 triệu euro. Tuy nhiên, Man City muốn số tiền nhiều hơn thế - hơn 100 triệu euro.

  • Từ khóa
105741

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu