Thứ 3, 23/04/2024 18:05:55 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 09:11, 17/05/2016 GMT+7

Chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu HĐND Nguyễn Văn Dũng

Thứ 3, 17/05/2016 | 09:11:00 2,715 lượt xem

Tiểu sử tóm tắt:

Họ và tên: Nguyễn Văn Dũng

Năm sinh: 10/5/1962

Giới tính: Nam 

Quê quán: X. Tân Khai, H. Bình Long, tỉnh Bình Phước

Nơi cư trú: Tổ 8, ấp 2, X. Tân Khai, H. Hớn Quản, tỉnh Bình Phước

Dân tộc: Kinh

Tôn giáo: Không

Giáo dục phổ thông: 12/12

Chuyên môn, nghiệp vụ: Cử nhân Hành chính

Nghề nghiệp, chức vụ: UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy

Nơi công tác: Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Phước 

Lý luận chính trị: Cao cấp

Ngoại ngữ: Chứng chỉ C Anh văn 

Ngày vào Đảng: 25/11/1985 - 25/11/1986

Là đại biểu: ĐB HĐND xã Tân Khai, khóa VI, VII, ĐB HĐND H. Chơn Thành khóa X

Chương trình hành động:

Tôi tên: Nguyễn Văn Dũng, sinh 10/5/1962.

Quê quán: xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước.

Chỗ ở hiện nay: Tổ 8 Ấp 2, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước.

Bản thân hiện là Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ Chức Tỉnh ủy.

Là một cán bộ đi lên từ cơ sở, qua nhiều vị trí công tác. Sau Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX, tôi được phân công về Ban Tổ chức Tỉnh ủy, trên mọi cương vị, bản thân tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao, tôi rất vinh dự được cử tri nơi cơ quan công tác và cử tri nơi cư trú tin tưởng giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021. Bản thân đã từng là đại biểu HĐND cấp xã, huyện nên tôi ý thức được trách nhiệm của người đại biểu HĐND là phải thường xuyên phấn đấu rèn luyện phẩm chất đạo đức của “người đại biểu nhân dân”, gần gũi với cơ sở, lắng nghe và phản ánh kịp thời, đầy đủ tâm tư nguyện vọng của nhân dân, cùng với HĐND kiến nghị với các cơ quan chức năng giải quyết những vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích của cử tri.

Kính thưa Quý vị đại biểu!

Thưa Cô, Bác cử tri !

Trong những năm qua dưới sự lãnh đạo của cấp ủy đảng, và điều hành của chính quyền sự đóng góp thiết thực có hiệu quả của UBMT TQ và các ban ngành đoàn thể trong tỉnh tình hình kinh tế xã hội trong tỉnh tiếp tục duy trì tăng trưởng, công tác an ninh và ổn định trật tự xã hội được giữ. Bên cạnh những thuận lợi đó, tỉnh ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn như: tốc độ tăng trưởng kinh tế chưa đạt mục tiêu đề ra, chương trình xây dựng nông thôn mới còn chậm so với kế hoạch đề ra; tình hình hạn hán kéo dài gây thiệt hại cho sản xuất nông nghiệp…

Trong tình hình đó, huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện Hớn Quản cùng với sự quyết tâm, nỗ lực của nhân dân trong huyện đã thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế đạt được nhiều chuyển biến tích cực. Song, huyện Hớn Quản chúng ta vẫn còn có nhiều khó khăn, đó là: vấn đề đường giao thông nông thôn, chính sách an sinh xã hội, chính sách dân tộc được triển khai thực hiện nhưng có mặt còn hạn chế …

Kính thưa Quý vị đại biểu, Quý vị cử tri!

Với cương vị là UV BTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, bản thân tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh với một mong muốn có điều kiện để gần gũi và gắn bó mật thiết hơn với nhân dân, đồng thời với cương vị là đại diện cho nhân dân thực hiện quyền tham gia và quyền giám sát đối với mọi hoạt động quản lý nhà nước từ cấp tỉnh đến cơ sở. Nếu được bà con cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND tỉnh khoá IX, nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tôi hoàn thành tốt hơn chức trách, nhiệm vụ của mình và tôi sẽ cố gắng làm tốt những việc sau:

Thứ nhất, tham gia đầy đủ các buổi tiếp xúc cử tri, trả lời chất vấn của cử tri và báo cáo với cử tri những vấn đề có liên quan đến trách nhiệm bản thân, phấn đấu thực hiện tốt “Dân chủ ở cơ sở” thông qua hoạt động của tổ đại biểu HĐND; phản ánh kịp thời đến các cơ quan chức năng giải quyết những vấn đề bức xúc, những nguyện vọng chính đáng của bà con cử tri.

Thứ hai, tham gia ý kiến với HĐND, UBND huyện Hớn Quản tập trung giải quyết các vấn đề khó khăn của huyện như: đường giao thông các thôn, ấp, chính sách cho đồng bào dân tộc và chế độ chính sách cho người có công… Tập trung thực hiện tốt chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới.

Thứ ba, với vai trò Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, bản thân sẽ xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng… cán bộ nhằm đáp ứng kịp thời yêu cầu phát triển trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Thứ tư,  kiến nghị các cơ quan có liên quan tăng cường công tác bảo vệ môi trường, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dân; tập trung thực hiện tốt công tác phòng, chống tham nhũng trong tình hình hiện nay.

Thứ năm, bản thân sẽ tích cực học tập và rèn luyện, nâng cao nhận thức về nhiều mặt, nắm bắt chủ trương, đường lối của Đảng, Hiến pháp, pháp luật của nhà nước để làm tốt nhiệm vụ của người đại biểu HĐND; nỗ lực phấn đấu với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao nhất để xứng đáng với tình cảm, sự tin tưởng , ủng hộ của cô bác cử tri. Bản thân coi đây là dịp để được gặp gỡ, trao đổi chia sẻ những suy nghĩ và dự kiến của tôi với cử tri, rất mong nhận được sự ủng hộ của cô bác cử tri.

Tôi xin gửi lời chào trân trọng nhất tới các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu, quý vị cử tri. Chúc tòan thể quý đại biểu, cô, bác, anh, chị cử tri và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

  • Từ khóa
15670

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu