Thứ 6, 19/04/2024 15:12:44 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 20:31, 18/08/2017 GMT+7

Chuẩn bị thành lập trường cao đẳng đa ngành nghề Bình Phước

Thứ 6, 18/08/2017 | 20:31:00 2,048 lượt xem
BPO - Ngày 18-8, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng chủ trì họp Ban chỉ đạo (BCĐ) xây dựng đề án thành lập trường cao đẳng đa ngành nghề tỉnh Bình Phước (gọi tắt là đề án).

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng kết luận tại cuộc họp

Cuộc họp nhằm lấy ý kiến của thành viên BCĐ, các đơn vị liên quan và nội dung quy chế hoạt động của ban, lộ trình xây dựng đề án, tên của trường sau khi thành lập… Các thành viên dự họp đã đóng góp nhiều ý kiến cho quy chế hoạt động của BCĐ đề án và tổ giúp việc BCĐ, như: Tên “Trường cao đẳng đa ngành nghề tỉnh Bình Phước” nên đổi thành “Trường cao đẳng Bình Phước”. Trong quy chế hoạt động cần nêu rõ, cụ thể mối liên hệ giữa các thành viên BCĐ, tổ giúp việc và các đơn vị liên quan trong quá trình xây dựng đề án cũng như khi đề án hoàn tất, trường đi vào hoạt động. Trong quá trình xây dựng đề án cần tham khảo các địa phương khác có mô hình này, ý kiến của các bộ, ngành liên quan để đạt được hiệu quả cao khi đi vào hoạt động…

Kết luận cuộc họp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng yêu cầu: BCĐ cần bổ sung thêm một chương có nội dung về mối quan hệ của BCĐ với các đơn vị liên quan, giữa các thành viên trong BCĐ; bổ sung thêm quy định chế độ họp định kỳ của BCĐ. Đồng thời điều chỉnh lại nội dung tại các điều 9, 10, 13 về kinh phí hoạt động, trách nhiệm của tổ giúp việc; thiết kế lại bố cục, nội dung của một số điều trong quy chế theo thứ tự ưu tiên việc nào cần, quan trọng thì làm trước… Tổ giúp việc BCĐ cần nghiên cứu kỹ các văn bản liên quan về nội dung hoạt động, nhiệm vụ, chức năng của trường, các lĩnh vực để việc thực hiện đề án chính xác, phù hợp với thực tế.

Ngọc Bích

  • Từ khóa
18673

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu