Thứ 3, 19/03/2024 11:57:15 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 16:14, 10/09/2014 GMT+7

Phó chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ

Thứ 4, 10/09/2014 | 16:14:00 1,409 lượt xem
BP - Sáng 9-9, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Lợi cùng lãnh đạo Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên - Môi trường có buổi tiếp công dân định kỳ tại trụ sở Tiếp công dân tỉnh.

Rất đông người dân đến để được Phó chủ tịch Nguyễn Văn Lợi giải đáp những khúc mắc

 
Từ sáng sớm đã có rất đông người dân đến trụ sở Tiếp công dân tỉnh để được lãnh đạo tỉnh xem xét đơn thư khiếu nại, tố cáo và những thắc mắc. Nhiều đơn thư của người dân phản ánh việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất chậm; việc thu hồi, cưỡng chế đất để xây dựng các dự án khu công nghiệp, đường sá, lâm viên, trung tâm hành chính mở rộng... khi chưa có quyết định và không đúng trình tự pháp luật.

Tại buổi tiếp, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Lợi và các sở, ngành lần lượt trả lời các đơn thư phản ánh của người dân; lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng và ghi nhận ý kiến đóng góp để việc tiếp công dân hiệu quả hơn.

Kết thúc buổi tiếp, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Lợi đề nghị Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên - Môi trường và các ban, ngành liên quan gấp rút giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo của người dân liên quan đến sở, ngành phụ trách. Đồng thời tham mưu để UBND tỉnh có hướng giải quyết cụ thể, không để tình trạng người dân ôm đơn thư từ cơ quan này đến cơ quan khác, vừa mất thời gian vừa lãng phí tiền bạc và công sức.    

Trung Thông 

 

 

  • Từ khóa
6183

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu