Thứ 6, 29/03/2024 00:44:08 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 14:08, 11/01/2017 GMT+7

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm thăm và chúc tết các đồn biên phòng

Thứ 4, 11/01/2017 | 14:08:00 1,034 lượt xem
BP - Ngày 10-1, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đến thăm, chúc tết và tặng quà các đồn biên phòng Đắk Bô, Đắk Ka, Bù Gia Mập và Đắk Ơ thuộc địa phận huyện Bù Gia Mập. Cùng đi có các đồng chí: Trần Tuyết Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bộ CHQS tỉnh, Thị ủy Đồng Xoài, Huyện ủy Bù Gia Mập.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm tặng quà Đồn biên phòng Đắk Ka

Đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đánh giá cao tinh thần vượt khó hoàn thành nhiệm vụ năm 2016 của các đơn vị. Mặc dù cơ sở vật chất một số đồn chưa được đầu tư hoàn chỉnh nhưng cán bộ, chiến sĩ biên phòng đã hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ vững chắc biên giới, cột mốc, dấu mốc, đường biên, góp phần bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn trên tuyến biên giới ổn định.

Nhân dịp đón xuân Đinh Dậu 2017, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh gửi đến cán bộ, chiến sĩ biên phòng lời chúc sức khỏe và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Sau khi nghe các đồn biên phòng báo cáo hoạt động năm 2016 và nhiệm vụ năm 2017, đặc biệt là bảo vệ biên giới trước, trong và sau tết Nguyên đán Đinh Dậu, Chủ tịch Nguyễn Văn Trăm đã đánh giá cao công tác chuẩn bị; đồng thời yêu cầu chỉ huy các đồn động viên tinh thần, làm công tác tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ, đặc biệt là những chiến sĩ năm đầu tiên đón tết trên tuyến biên giới yên tâm công tác và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Các đồn biên phòng phải chăm lo sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ, chuẩn bị đầy đủ nhu yếu phẩm để anh em đón tết.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã tặng quà để các đồn biên phòng đón tết. Riêng Đồn biên phòng Đắk Bô được đồng chí Trần Tuyết Minh hứa tặng một tủ sách để nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ.

Nhất Sơn

  • Từ khóa
3734

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu