Thứ 4, 24/04/2024 22:40:30 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 09:44, 28/11/2016 GMT+7

Chủ tịch Bayern khuyên Schweinsteiger buộc MU phải "trả giá"

Nguồn TTXVN
Thứ 2, 28/11/2016 | 09:44:00 149 lượt xem
BPO - Trong chuyến đi thăm một Fanclub của Bayern, Chủ tịch mới được bầu lại của Hùm xám Uli Höness đã có cuộc trò chuyện với một phóng viên của Sportbild đi cùng.

Uli Höness đã đưa ra những lời khuyên dành cho Bastian.

Trong buổi nói chuyện ông có nhắc đến cầu thủ cũ của mình Bastian Schweinsteiger, người lần đầu tiên kể từ tháng Ba mới lại có tên trong danh sách của Manchester United khi tiếp West Ham United nhưng không được ra sân.

Khi được hỏi liệu Bayern có kế hoạch đưa cầu thủ cũ này của mình trở lại hay không? Höness đã thẳng thắng trả lời: "Điều này phải nói rõ ngay từ đầu, Bastian là một con người tuyệt vời và rất, rất nổi tiếng. Nhưng tôi không nghĩ rằng, chúng tôi sẽ làm điều đó - bánh xe không thể quay lại. Mọi chuyện không phải rằng chúng tôi đã đẩy cậu ấy đi."

Höness cũng nói thêm về sự ra đi của Bastian vào năm 2014: "Hồi đó Louis van Gaal là huấn luyện viên của Manchester United và muốn có cậu ấy bằng mọi giá, Bây giờ là Mourinho, huấn luyện viên này không muốn cậu ấy nữa."

Trước đó, không ít những thông tin đồn đoán rằng Schweinsteiger sẽ sang Mỹ thi đấu sau khi Chicago Fire mời gọi anh với một hợp đồng hấp dẫn nhưng vẫn không bằng United hiện nay.

Về thông tin này, Höness đã đưa ra lời khuyên: "Nếu là tôi, họ sẽ phải trả tiền cho đến ngày 30/06/2018. Hàng ngày chơi Golf, luyện tập, đưa Ana (vợ Schweinsteiger) đi đánh tennis. Đối với câu lạc bộ này đó là điều tuyệt vời nhất, đó là cái mà họ phải trả cho những gì họ đã làm với cậu ấy. Họ xứng đáng bị trừng phạt như vậy."

Uli Höness khuyên Bastian nên chăm lo đến gia đình nhiều hơn.

Vị chủ tịch của Bayern Munich cũng khuyên Schweinsteiger không nên sang Mỹ. "Mỹ không phải là một lựa chọn tốt với một cầu thủ có một sự nghiệp tuyệt vời như vậy. Hãy để cho đám người Manchester trả tiền đến ngày cuối cùng rồi nói tạm biệt."

"Tôi mong rằng, cậu ấy hãy chú ý đến gia đình hơn nữa. Một cầu thủ như cậu ấy, một sự nghiệp như thế, không thể thi đấu ở nơi nào đó trên đất Mỹ được! Tôi vẫn còn nhớ, cậu ấy hứa sẽ có một trận đấu chia tay với Bayern, hãy thực hiện điều đó rồi lên một chiếc du thuyền đi chơi với Ana. Khi người ta có một người vợ tuyệt vời như vậy - hãy nên biết, điều gì là quan trọng trong cuộc sống," ông nói thêm.

Liệu Bastian Schweinsteiger có nghe những lời khuyên này không? Với những gì người ta đang nhìn thấy hiện nay, hình như Bastian chưa hề có ý định sẽ kết thúc sự nghiệp cầu thủ sớm như vậy.

Ngoài ra, trong cuộc trò chuyện này, tân chủ tịch Bayern cũng chia sẻ những suy nghĩ và quan điểm của mình về Bayern và Bundesliga hiện nay.

Höness cho rằng Thomas Müller là "Một cầu thủ đẳng cấp như vậy người ta phải kiên nhẫn cho đến khi nào cậu ấy ghi bàn trở lại thì thôi."

Về thông tin về Philipp Lahm sẽ là một thành viên ban lãnh đạo, Uli thẳng thắn: Philipp một ngày nào đó sẽ tham gia ban lãnh đạo, tôi hoàn toàn ủng hộ. Tôi coi đây là một vị trí vô cùng quan trọng, với tôi chậm nhất là ngày 1/7/2017 chúng tôi phải có một Giám đốc thể thao. Không có vị trí này người ta không thể thành công trong bóng đá hiện nay."

Với khẳng định này, chắc chắn Lahm nếu muốn là giám đốc thể thao của Bayern sẽ phải chấm dứt sự nghiệp cầu thủ của mình ngay ở kỳ nghỉ đông này.

Riêng Carlo Ancelotti, vị chủ tịch này khẳng định: Tôi hoàn toàn tin tưởng, rằng chúng tôi sẽ có rất nhiều niềm vui với ông ấy. cách ông ấy đối xử với cầu thủ là rất mới, có thể họ phải tập làm quen với phong cách này."

Khi nói về Dortmund ông vui đùa nói: "Tôi có thể tưởng tượng được rằng, sẽ cầm tay ông Watzke đi vòng quay thế giới."

Còn về hiện tượng RB Leipzig, ông cho rằng: " Leipzig là một đẳng cấp khác. Vì họ có một người đứng đằng sau là Mateschitz, người mà trên thị trường chuyển nhượng Đức chưa thấy bao giờ. Nếu ông ta lấy 500 triệu từ trường đua Công thức 1 mang vào bóng đá thì thị trường Đức lúc đó sẽ trở nên rất vui nhộn!!"

Bastian bắt đầu thi đấu cho Bayern từ 2002-2015, đứng thứ 8 trong số các cầu thủ ra sân nhiều nhất với 500 lần khoác áo hùm xám.

Anh đã trải qua 13 mùa giải ở Bayern Munich và ghi được 67 bàn thắng. Tại đây, Bastian Schweinsteiger giành được 8 danh hiệu vô địch Bundesliga, 7 danh hiệu DFB-Pokal, một danh hiệu UEFA Champions League, một danh hiệu FIFA Club World Cup, 2 danh hiệu DFB-Ligapokal.

  • Từ khóa
104483

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu