Thứ 5, 28/03/2024 20:43:05 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 21:25, 28/07/2016 GMT+7

Bình Long học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII

Thứ 5, 28/07/2016 | 21:25:00 1,200 lượt xem
BPO - Sáng ngày 28-7, Thị ủy Bình Long tổ chức hội nghị học tập, quán triệt triển khai Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng cho các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy qua các thời kỳ; các đồng chí thị ủy viên, bí thư các cơ sở đảng trực thuộc; trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể, trường học trên địa bàn thị xã; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND các xã, phường.

Đồng chí Nguyễn Minh Hợi, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long chủ trì hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Minh Hợi, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long triển khai nội dung cơ bản trong các văn kiện XII của Đảng

Các đại biểu dự hội nghị được giới thiệu những nội dung cơ bản trong các văn kiện Đại hội XII của Đảng gồm: Đánh giá tổng quát kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XI (2011-2015) và nhìn lại 30 năm đổi mới đất nước; mục tiêu, nhiệm vụ tổng quát phát triển đất nước qua 5 năm 2016-2020 cũng như nêu bật từng nhiệm vụ trọng tâm các lĩnh vực căn bản như: y tế, giáo dục, khoa học - công nghệ, quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường, văn hóa, đối ngoại, hội nhập quốc tế, đoàn kết dân tộc, công tác xây dựng Đảng, nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ Đại hội XII của Đảng.

Hội nghị còn triển khai Chương trình hành động của Tỉnh ủy và Thị ủy trong thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Căn cứ Nghị quyết XII của Đảng, Thị ủy Bình Long xây dựng chương trình hành động với 12 nhiệm vụ, giải pháp cụ thể, bám sát tình hình thực tế của địa phương. Trong đó tập trung phát triển kinh tế theo hướng nhanh và bền vững, quan tâm xây dựng nông thôn mới; chuẩn bị, tạo quỹ “đất sạch” để ưu tiên cho các doanh nghiệp có dự án đầu tư quy mô, hiệu quả; khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh về đất đai để tạo vốn đầu tư và tích cực thu hút vốn đầu tư ngoài ngân sách….

Sau hội nghị, các đại biểu viết bài thu hoạch, đồng thời người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị xây dựng kế hoạch hành động cá nhân thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng phù hợp với chức trách, nhiệm vụ được giao.

Kết luận hội nghị, Bí thư Thị ủy Nguyễn Minh Hợi yêu cầu các cơ sở đảng trực thuộc nhanh chóng tổ chức triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nhằm quyết tâm đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Thuý Công

  • Từ khóa
7518

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu