Thứ 4, 24/04/2024 05:59:27 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 09:18, 19/08/2013 GMT+7

CĐV SLNA rải ‘tiền âm phủ' trên sân Thống Nhất

Thứ 2, 19/08/2013 | 09:18:00 246 lượt xem
CĐV SLNA nhuộm vàng sân Thống NhấtAn ninh được thắt chặt từ trước trận đấuRất đông người hâm mộ chen nhau mua véCánh "phe vé" được dịp tung hoànhMột số fan quá khích đã xuống sân...... rồi sau đó bị lực lượng an ninh mời ra ngoàiTrước và trong trận đấu, các CĐV SLNA đã rải một lượng lớn "tiền âm phủ" cũng như ném chai lọ xuống sânMột CĐV ngồi lên bức tường của khán đài CCuối trận, CĐV hai đội đã lời qua tiếng lại và ném chai lọ về phía nhau

Với việc SLNA đang có cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League, các trận đấu góp mặt đội bóng xứ Nghệ luôn có sự góp mặt của rất đông CĐV. Trận đấu với XMXT.Sài Gòn chiều nay cũng không ngoại lệ. Rất đông fan hâm mộ SLNA đã đến và nhuộm vàng sân Thống Nhất.

Biết trước được sức nóng trên các khán đài, ban tổ chức đã huy một lực lượng an ninh lớn để đảm bảo an toàn cho trận đấu. Tuy nhiên, các CĐV đội khách cũng đã có một số hành động không đẹp.

Trước và trong trận đấu, CĐV mặc áo vàng đã rải một lượng lớn ‘tiền âm phủ’ xuống sân. Không chỉ vậy, rất nhiều chai lọ đã được ném xuống sân dù ban tổ chức đã liên tục nhắc nhở.

Không chỉ vậy, một số fan SLNA đã leo lên ngồi ở tường khán đài C và D gây nguy hiểm cho tính mạng của bản thân. Phải đến khi ban tổ chức nhắc nhở và lực lượng an ninh lên tận nơi thì những người này mới chịu rời khỏi tường khán đài.

Ngoài ra, khi trận đấu kết thúc, ở khu vực tiếp giáp giữa khán đài B và C, CĐV hai đội đã có lời qua tiếng lại cũng như ném chai lọ về phía nhau. Lực lượng an ninh đã có mặt kịp thời để ngăn không cho trường hợp đáng tiếc nào xảy ra.

(Theo TNO)

  • Từ khóa
101756

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu