Thứ 7, 20/04/2024 06:52:02 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 20:27, 12/07/2013 GMT+7

Cảnh giác với đối tượng giả mạo danh nghĩa Bộ GDĐT tư vấn tuyển sinh du học

Thứ 6, 12/07/2013 | 20:27:00 196 lượt xem

Cục Đào tạo với nước ngoài (Bộ Giáo dục và Đào tạo) vừa ra thông báo tới các cơ quan, tổ chức, cá nhân cảnh giác với các đối tượng giả mạo danh nghĩa Cục và Bộ GDĐT làm dịch vụ tư vấn tuyển sinh các chương trình học bổng đi học nước ngoài.

Cục Đào tạo với nước ngoài cho biết, Cục được giao chủ trì tuyển sinh các chương trình học bổng đi học nước ngoài do Bộ Giáo dục và Đào tạo quản lý. Mọi thông tin chính thức về các chương trình học bổng đều công khai trên mạng thông tin của Bộ Giáo dục và Đào tạo (www.moet.gov.vn) và Cục Đào tạo với nước ngoài (www.vied.vn).

Trong quá trình tìm hiểu thông tin học bổng và khi thực hiện đăng ký dự tuyển online, nếu ứng viên cần giải đáp thêm thông tin thì đề nghị liên hệ trực tiếp với Cục Đào tạo với nước ngoài theo địa chỉ email: tuyensinh@vied.vn và hotrodangky@vied.vn.

Cục Đào tạo với nước ngoài không ủy quyền cho bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào thay mặt cho Cục hướng dẫn, tư vấn thông tin về các chương trình học bổng do Cục quản lý và thực hiện tuyển sinh, không cấp văn bản giới thiệu và không cử cán bộ của Cục đến làm việc với các cơ quan, cá nhân về việc tuyển sinh cho các chương trình học bổng.

Do vậy, các cơ quan, tổ chức, cá nhân cần cảnh giác để không bị lừa đảo bởi các đối tượng giả mạo danh nghĩa Cục Đào tạo với nước ngoài và Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm trục lợi cho cá nhân từ dịch vụ tư vấn tuyển sinh các chương trình học bổng đi học nước ngoài của Bộ.

(Theo Chinhphu.vn)

  • Từ khóa
83282

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu