Thứ 7, 20/04/2024 01:27:39 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 10:12, 21/08/2016 GMT+7

Cần thêm thời gian tìm hiểu

Chủ nhật, 21/08/2016 | 10:12:00 445 lượt xem

BP - Chị Ngọc Mai thân mến!

Em và cô ấy quen nhau qua zalo được khoảng 2 tháng. Mỗi đêm, chúng em đều dành thời gian nhắn tin tâm sự. Đó là thời điểm cô ấy vừa chia tay người yêu. Em đã chia sẻ, an ủi cô ấy rất nhiều. Gần đây, em cảm thấy thích và nhắn tin tình cảm hơn. Nội dung tin nhắn không chỉ để an ủi mà cả bông đùa, tán tỉnh. Em chủ động hẹn gặp và cô ấy đồng ý để em qua nhà đón đi chơi vào ngày cuối tuần. Sáng thứ bảy, em háo hức đến điểm hẹn và đưa cô ấy đi chơi.

Tuy mới gặp nhau lần đầu nhưng vì phần nào hiểu nhau qua trao đổi tin nhắn, hình ảnh trên zalo, điện thoại nên chúng em cảm thấy khá tự nhiên. Đến chiều tối, sau khi ăn cùng nhau thì em đưa cô ấy về. Trên đường, bất chợt cô ấy ôm người em rồi đề nghị: “Chúng mình ngồi ngắm trăng một lát đi anh?”. Em bất ngờ trước đề nghị ấy nhưng cũng dừng xe bên vệ đường với không gian trong lành, mát mẻ. Trong khung cảnh lãng mạn, em đã quàng tay ôm vai cô ấy... Ngồi bên nhau em cảm mến cô ấy hơn bởi cho rằng, cô ấy lãng mạn, yêu đời. Nhưng khi em đang miên man suy nghĩ thì bất ngờ cô ấy đặt lên môi em nụ hôn. Ban đầu, em nghĩ cô ấy bông đùa và trêu ghẹo chút thôi. Nhưng cô ấy cứ ôm ghì lấy em không rời thì em cảm thấy khó hiểu... Người ta chỉ quấn quýt, ôm hôn khi đã yêu nhau rất lâu, trong khi đó, chúng em mới quen (!?). Khi em đang ngỡ ngàng chưa biết nói gì thì có tiếng nói chuyện của nhóm thanh niên tiến lại gần, chúng em vội đứng dậy ra về.

Về nhà, em cứ suy nghĩ mãi về chuyện mới xảy ra. Em cảm thấy cô ấy quá dễ dãi nên đắn đo không biết có nên tiếp tục tiến tới?

Hồng Quân (Hớn Quản)

Hồng Quân thân mến!

Chị biết em đang rất phân vân bởi một cô gái chỉ mới nói chuyện qua zalo và lần đầu gặp gỡ đã quá suồng sã. Bởi bấy nhiêu chưa đủ tạo nên mức độ sâu sắc tình cảm của hai em. Hơn nữa, cô ấy vừa chia tay người yêu. Vì thế, tình cảm cô ấy dành cho em có thật sự chín chắn hay chỉ là “lấp chỗ trống”?

Theo lẽ tự nhiên, một người con gái mới chia tay người yêu thường có cảm giác lạc lõng, cô đơn. Nhưng những cô gái mạnh mẽ thường tự mình vượt qua mà không cần ai giúp đỡ, thương hại. Ngược lại, với nhiều cô gái yếu đuối thì rất cần được người khác chia sẻ, an ủi để vượt qua nỗi buồn.

Cô gái em quen từng tâm sự rất nhiều về việc chia tay người yêu và nhờ sự an ủi, quan tâm của em mới có thể vượt qua cú sốc tình cảm. Từ đó có thể nói, cô ấy đã tin tưởng em để trải lòng mình. Tuy nhiên, dù tin tưởng đến mấy thì việc mới chỉ chia sẻ qua zalo, gọi điện thoại và gặp nhau lần đầu tiên mà “tự nhiên” như vậy cũng là điều không nên chút nào. Một người con gái quá chủ động không phải là xấu. Tuy nhiên, chủ động ở mức nào mới là điều quan trọng. Việc gì rõ ràng cũng khiến người ta thoái mải hơn. Vì vậy, em nên tìm hiểu vì sao cô ấy có hành động như vậy. Hãy khéo léo để cô ấy nói thật cảm xúc của mình chứ không nên vội vàng kết luận tính cách một người khi chỉ nhìn vào hành động nhất thời của họ. Hãy cho cô ấy cơ hội giải thích. Qua thời gian tìm hiểu em sẽ cảm nhận được một người như vậy có thích hợp với mình hay không và từ đó mới đưa ra quyết định sáng suốt.

Ngọc Mai

  • Từ khóa
107777

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu