Thứ 6, 19/04/2024 10:26:02 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 09:06, 01/07/2019 GMT+7

Cần làm rõ hành vi con dâu đánh mẹ chồng

Thứ 2, 01/07/2019 | 09:06:00 354 lượt xem

BP - Thiếu tá Phạm Thanh Tuân, Trưởng công an xã Long Hà (Phú Riềng) cho biết, gia đình bà Đỗ Thị Tạo (65 tuổi, ngụ thôn 8, xã Long Hà) đã trình báo với Công an xã về việc bà bị con dâu là NTTT (32 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) đánh gây thương tích.

Ngày cuối tuần chúng tôi đến nhà bà Đỗ Thị Tạo, dù sự việc đã diễn ra 3 ngày nhưng những dấu tích do con dâu đánh vẫn còn nguyên trên cơ thể bà. Bà Tạo buồn bã kể về câu chuyện của mình: Con trai bà đi làm xa, lâu lâu mới về nên bà ở với con dâu. Khi con dâu có thai đến nay đã sinh con, bà luôn phụ con dâu chăm sóc, quét dọn nhà cửa. Từ khi mới về làm dâu, bà và mọi người trong gia đình đã biết tính tình con dâu hơi ngang bướng, nhưng càng nhịn thì con dâu càng quá đáng, ngang ngược hơn. “Thương cháu, thương con nên nó làm gì tôi cũng chịu đựng nhưng nó ngày càng quá đáng” - bà Tạo chia sẻ. Theo bà Tạo, trước khi về làm dâu, con dâu bà từng có một đời chồng và 2 con riêng. Dịp hè, con dâu đưa 2 con về ở, chung chơi với em thì bà cũng vui vẻ đồng ý và chăm sóc 2 đứa như con cháu trong nhà.

Tối 24-6, do thói quen của mình, bà Tạo đi tiểu vào bô rồi để bên cạnh bồn cầu, định để ngày hôm sau tưới vườn rau. “Con dâu tôi vào nhìn thấy cái bô rồi quay ra lớn tiếng: “Lần sau còn để đây nữa là tôi hất vào phòng của bà”. “Bực mình quá, tôi với con dâu lời qua tiếng lại, rồi nó xưng hô hỗn láo, đánh tôi liên tục như kẻ thù. Nó đánh tôi vào đúng sau gáy, tôi bị choáng, xõa hết tay chân thì nó mới dừng lại. Thấy mặt tôi thâm tím, sưng to, nó ngồi xuống khóc xin lỗi nói tôi đừng nói với ai cả” - bà Tạo chia sẻ.

Bà Tạo bị con dâu đánh bầm tím mặtBà Tạo bị con dâu đánh bầm tím mặt

Sáng hôm sau, do vết thương quá đau, cảm thấy sức khỏe không ổn định nên bà Tạo nhờ người điện thoại cho các con của mình đến. “Trước đó, mẹ tôi cũng từng nói bóng gió về việc bị con dâu bắt nạt, hù dọa đánh nhưng chúng tôi không tin vì chẳng thể nghĩ chuyện con dâu lại đánh mẹ chồng như vậy. Nhưng khi về thấy mẹ bị đánh đập, chúng tôi rất bức xúc và không thể chịu nổi” - một người con của bà Tạo nói.

Sau khi đánh mẹ chồng, bị các anh chị em lên án dữ dội, NTTT dẫn mấy đứa con bỏ đi. Sau đó, T lại bất ngờ trở về rồi nhờ một người hàng xóm chuyển hết tivi, tủ lạnh, máy giặt qua nhà hàng xóm gửi. Sự việc càng khiến gia đình bà Tạo thêm bức xúc.

Trao đổi với phóng viên, Thiếu tá Phạm Thanh Tuân, Trưởng công an xã Long Hà cho biết: “Gia đình bà Tạo đã trình báo với Công an xã về sự việc. Công an xã cũng đã đưa bà Tạo đi khám sức khỏe. Chúng tôi đang tiếp tục xác minh làm rõ sự việc”.

Đức Hinh

  • Từ khóa
35302

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu