Thứ 5, 28/03/2024 21:14:34 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 09:42, 01/09/2015 GMT+7

Cân đo những đại gia chống lưng cho hoa hậu Việt

Thứ 3, 01/09/2015 | 09:42:00 1,333 lượt xem
BPO - Họ đều là những đại gia, thiếu gia với khối tài sản kếch xù đáng mơ ước.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Kể ttừ khi đăng quang năm 2006, Mai Phương Thúy hoạt động trong showbiz khá năng nổ. Cô không ngại thửu sức với nhiều vai trò khác nhau. Những lần xuất hiện trong các sự kiện, Mai Phương Thúy đều đi cùng duy nhất với một người đàn ông: Benny Ng.

Can do nhung dai gia chong lung cho hoa hau Viet

Theo thông tin từ những người bạn thân của cựu hao hậu Việt Nam cho biết, Benny Ng là một doanh nhân ngoại quốc, từng nắm giữ vai trò giám đốc đại diện một thương hiệu tại Việt Nam.

Từ đó, nhiều ý kiến cho rằng sở dĩ Mai Phương Thúy có một cuộc sống giàu sang, phú quý, mua sắm hàng hiệu không tiếc tiền cũng là nhờ “một nửa” của mình.

Tuy nhiên, thời gian gần đây 2 người không còn xuất hiện cùng nhau nữa. Có tin đồn Mai Phương Thúy và Benny Ng đã “đường ai nấy đi’.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Trong thời gian gần đây, cộng động mạng gần như dậy sóng vì "thần tiên tỉ tỉ Việt Nam" hoa hậu ĐặngThu Thảo lộ diện người yêu.

Can do nhung dai gia chong lung cho hoa hau Viet

Bạn trai Đặng Thu Thảo – Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987. Anh đã tốt nghiệp đại học Melbourne tại Úc năm 2011.

Dù mới 28 tuổi nhưng anh đã là Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy và nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ.

Bạn trai tin đồn của Thu Thảo còn có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Có thể thấy, hoa hậu Việt Nam này khá thông minh và có mắt chọn người yêu khi tìm được "người chống lưng" vừa giàu vừa giỏi.

Hoa hậu Diễm Hương

Một trong những hoa hậu có người yêu hay chồng đại gia phải kể đến là hoa hậu Diễm Hương. Chồng cũ của Hoa hậu Diễm Hương tên Trường Chinh, sinh năm 1974, hơn Diễm Hương 16 tuổi. Ông từng tốt nghiệp thạc sỹ tại Hàn Quốc và là chủ đầu tư của nhiều dự án địa ốc lớn ở cả hai miền Nam Bắc.

Can do nhung dai gia chong lung cho hoa hau Viet

Ông là chủ tịch hội đồng thành viên của một công ty địa ốc lớn với vốn điều lệ đăng ký của công ty này lên đến 1.600 tỷ đồng.

Sau khi kết hôn, Diễm Hương được chồng đại gia hết mực cưng chiều, cô được rất nhiều quà tặng giá trị: từ ngôi nhà giá 30 tỷ đồng ở Hà Nội, nhiều cổ phần bất động sản cho Diễm Hương và thậm chí tháp tùng cô sang Mỹ để dự thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2012.

Sau ba năm chung sống thì cặp đôi này đường ai nấy đi. Hiện tại, chồng của Diễm Hương cũng là một thiếu gia trẻ.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Sau khi đăng quang Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa với một Việt kiều Mỹ hơn cô 20 tuổi. Được biết, ông xã của Thiên Lý là Tony Toàn (tức Nguyễn Quốc Toàn) là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Rồng Thái Bình Dương. Khối tài sản khổng lồ của gia đình nhà chồng Dương Trương Thiên Lý sở hữu rất đáng nể, lên tới hàng chục triệu USD.

Can do nhung dai gia chong lung cho hoa hau Viet

Đến nay, sau khi sinh cậu con trai đầu lòng đã có rất nhiều thông tin khẳng định Thiên Lý trở thành cổ đông lớn của NamABank khi sở hữu 14,76 triệu cổ phần (tương đương 4,92%) tại ngân hàng này. Ngoài khối tài sản khổng lồ, gia đình chồng Thiên Lý còn sở hữu rất nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Riêng về gia đình nhà bố mẹ đẻ cũng rất có điều kiện, với khu nhà vườn cao cấp...

Á hậu Huyền My

Người yêu Á hậu Huyền My tên là Nguyễn Thế Anh (hay được bạn bè gọi là Andy Ku). Anh hiện đang là một du học sinh tại Mỹ và có vẻ ngoài rất điển trai. Không chỉ điển trai, anh chàng này có thành tích học tập rất tốt tại trường và chuẩn bị học tiếp lên Thạc sĩ.

Can do nhung dai gia chong lung cho hoa hau Viet

Giới doanh nhân không ai không biết đến gia thế giàu có bậc nhất của người yêu á hậu Huyền My. Anh chính là con trai cưng của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng, hiện đang giữ chức Chủ tịch HĐQT.

Khi được hỏi về quan niệm “chân dài phải cặp với đại gia hoặc thiếu gia”, Huyền My thẳng thắn cho biết, cô chưa bao giờ đặt nặng vấn đề tài chính khi chọn người yêu.

Thế nhưng, một điều mà khán giả đều hiểu ngầm, liệu yêu một người bình thường có đủ sức chống lưng cho người đẹp trong việc thảo sức sắm hàng hiệu, xe sang, biệt thự?

Nguồn PNO

  • Từ khóa
108147

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu