Thứ 6, 29/03/2024 05:10:22 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 08:10, 18/04/2015 GMT+7

Cách sơ vin đẹp rất ít người biết

Thứ 7, 18/04/2015 | 08:10:00 7,714 lượt xem

Hầu hết các đấng mày râu thường ít để ý tới sơ vin, hoặc sơ vin không đúng cách trở thành cây nấm di động, hay thi thoảng lại phải nhét áo vào trong quần vì bị rơi ra. Sơ vin là sự đánh bóng bề ngoài, khiến bạn lịch sự và tinh tế hơn. Rất có thể bạn cũng đang làm sai việc này, vì vậy hãy cùng Bi Luxury học cách sơ vin đẹp, giúp tránh những phiền toái của sơ vin sai cách và tự tin hơn!

1. Thế nào là cách sơ vin đẹp?

Áo sơ mi, áo khác bỏ trong quần chuẩn sẽ giúp phần trước của cơ thể bạn phẳng phiu. Phần áo ở trên không nên trùm ra ngoài quần quá nhiều, tạo thành một vòng tròn to và nhăn nheo ở ngay bụng.

Cũng có thể tưởng tượng ra cách sơ vin đẹp là khi tạo được một đường thẳng, kéo từ cằm thẳng xuống thân dưới. Phần khuy áo, khóa thắt lưng và khóa quần nên nằm trên đường thẳng này.

Thế nào là cách sơ vin đẹp
Bạn đã biết cách sơ vin đẹp?

Đường thẳng tưởng tượng trên sẽ chia đôi cơ thể của bạn, tạo ra cảm giác cân bằng. Nó cũng giúp người khác nhận thấy bạn rất chú ý đến những chi tiết nhỏ.

Và điều quan trọng nhất để sơ vin đẹp là quần áo phải vừa với cơ thể. Phần áo thừa phía dưới hông quá nhiều sẽ khiến bạn phải vất vả hơn khi sơ vin, còn áo ngắn quá thì sẽ dễ tuột ra khỏi thắt lưng. Một chiếc áo có độ dài vừa phải khi vạt áo nằm ngang khóa quần.

Cách để sơ vin đẹp - độ dài áo quần vừa phải
Áo có độ dài và rộng hợp lý sẽ luôn đẹp hơn. Từ trái qua: vạt vừa phải, quá ngắn, quá dài.

2. Các cách sơ vin đẹp.

a, Cách sơ vin kiểu đơn giản:

Cách sơ vin đẹp theo kiểu đơn giản
Cách sơ vin đẹp nhưng đơn giản.

Đây là cách sơ vin thông dụng, nhanh, khá đẹp và tiện nhất: mặc đồ lót, rồi mặc áo và cài khuy, cuối cùng là mặc quần dài ra ngoài cùng. Việc áo nằm trong quần chỉ là hệ quả của quá trình bạn mặc quần áo. Và miễn là trang phục của bạn không quá ngắn hoặc quá rộng, cả bộ đồ trông sẽ không quá xấu.

Nếu như bạn không muốn mất nhiều thời gian, đây là cách sơ vin đơn giản nhất. Nhưng vẫn cần phải nhắc lại: nó sẽ chỉ đẹp với những chiếc áo vừa vặn, và không đẹp với những trường hợp còn lại. Nếu như bạn không mặc một chiếc áo vừa khít, bạn sẽ cần thêm một chút thời gian để giấu đi lớp vài thừa.

b, Cách sơ vin kiểu quân đội:

Đây là cách sơ vin đẹp được dạy trong quân đội. Với cách này, vạt áo sẽ được gấp thành hai vết nhỏ, sau đó mới được đưa vào trong quần, để đảm bảo không có phần áo nào thừa ra trên thân bạn.

Quy trình cho áo vào trong quần với kiểu quân đội như sau: đầu tiên hãy mặc đồ, nhưng chưa cài khóa quần. Lấy ngón tay nắm chặt vạt áo, kéo mạnh để lôi hết các phần vải thừa ra. Sau đó giữ bằng ngón cái, gấp phần áo thừa về đằng sau, hơi mạnh tay một chút để áo phẳng và có nếp. Cuối cùng là cho phần vừa gấp vào trong quần, kéo khóa và thắt lưng chặt lại.

Cách sơ vin đẹp theo kiểu quân đội
Cách sơ vin đẹp theo kiểu cách quân đội.

Rõ ràng cách sơ vin này phức tạp hơn, và bạn có thể phải mất vài lần thử mới làm được. Nhưng một khi đã quen rồi, bạn sẽ thấy nó đơn giản và rất tiện. Kiểu quân đội phù hợp với những chiếc áo dùng vải mềm, dễ gấp. Hãy dùng đến nó khi bạn thấy áo của mình bị rộng ở hai bên hông.

c, Cho áo bên trong đồ lót

   Sơ vin đẹp, khó tuột nhưng rất ít người dùng cách này. Áo ở đây tất nhiên không phải áo ngoài, mà là áo lót bên trong. Khi mặc hai lớp áo, áo trong nên là thứ được cho vào trong cùng. Có thể bạn không tin, nhưng với cách sơ vin này, thay vì hai lớp áo nằm giữa hai lớp quần sẽ khiến bạn thoải mái hơn rất nhiều, và áo ngoài cũng sẽ khó bị tuột ra hơn.

d, Cách sơ vin theo phong cách preppy

Cách sơ vin đẹp theo kiểu preppy
Cách sơ vin đẹp theo phong cách preppy.

Kiểu sơ vin này có thể hiểu đơn giản là bạn sơ vin như bình thường, rồi kéo nhẹ phần áo bên ngoài cho lỏng ra một chút để tạo sự thoải mái. 

Thông thường, phong cách này thường được sử dụng khi bạn mặc T-shirt, hay áo polo, và thực ra chúng rất dễ dàng nếu bạn muốn thử thay đổi phong cách. Nhưng để sơ vin đẹp, đạt đến sự thoải mái, sang trọng thì cần phải nhớ 2 qui tắc vàng:
   - Thứ nhất, phong cách này chỉ nên được sử dụng nếu bạn mặc những trang phục đời thường, đơn giản.
   - Thứ hai, đừng bao giờ kết hợp chúng với dây thắt lưng đeo qua vai, chúng đang làm mất đi sự sang trọng ngầm mà phong cách này có thể mang lại cho bạn.

Nguồn biluxury.vn

  • Từ khóa
107156

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu