Thứ 5, 25/04/2024 20:49:18 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 13:43, 29/04/2018 GMT+7

Bữa tiệc nghệ thuật rực rỡ sắc màu Đêm Carnaval Hạ Long

Nguồn TTXVN
Chủ nhật, 29/04/2018 | 13:43:00 309 lượt xem
BPO - Carnaval Hạ Long 2018 đã khiến cả thành phố Hạ Long bừng sáng với bữa tiệc nghệ thuật hoành tráng và rực rỡ sắc màu tại quảng trường biển hiện đại nhất Việt Nam - Sun Carnival Plaza.

Hàng nghìn diễn viên múa, ca sỹ chuyên nghiệp, người mẫu Việt Nam đã tham gia biểu diễn tại Đêm Carnaval. (Ảnh: Trọng Đức/TTXVN)Hàng nghìn diễn viên múa, ca sỹ chuyên nghiệp, người mẫu Việt Nam đã tham gia biểu diễn tại Đêm Carnaval. (Ảnh: Trọng Đức/TTXVN)

Chương trình nghệ thuật tại Lễ hội. (Ảnh: Trọng Đức/TTXVN)Chương trình nghệ thuật tại Lễ hội. (Ảnh: Trọng Đức/TTXVN)

Các nghệ sỹ đã cống hiến cho du khách và người dân Hạ Long, Quảng Ninh những tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu, hoành tráng. (Ảnh: Trọng Đức/TTXVN)Các nghệ sỹ đã cống hiến cho du khách và người dân Hạ Long, Quảng Ninh những tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu, hoành tráng. (Ảnh: Trọng Đức/TTXVN)

Điểm nhấn của Đêm Carnaval Hạ Long 2018 là sân khấu đẹp lộng lẫy và có độ lớn kỷ lục nhất trong lịch sử. (Ảnh Thành Đạt/TTXVN)Điểm nhấn của Đêm Carnaval Hạ Long 2018 là sân khấu đẹp lộng lẫy và có độ lớn kỷ lục nhất trong lịch sử. (Ảnh Thành Đạt/TTXVN)

Chương trình nghệ thuật tại buổi lễ. (Ảnh Thành Đạt/TTXVN)Chương trình nghệ thuật tại buổi lễ. (Ảnh Thành Đạt/TTXVN)

Sàn sân khấu được gia cố đặc biệt để có thể đưa lên đó hơn 1.000 diễn viên, nghệ sỹ cùng nhiều xe hoa. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)Sàn sân khấu được gia cố đặc biệt để có thể đưa lên đó hơn 1.000 diễn viên, nghệ sỹ cùng nhiều xe hoa. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)

Toàn cảnh buổi lễ. (Ảnh Thành Đạt/TTXVN)Toàn cảnh buổi lễ. (Ảnh Thành Đạt/TTXVN)

Chương trình nghệ thuật tại buổi lễ. (Ảnh Thành ĐạtTTXVN)Chương trình nghệ thuật tại buổi lễ. (Ảnh Thành ĐạtTTXVN)

Chương trình nghệ thuật tại buổi lễ. (Ảnh Thành Đạt/TTXVN)Chương trình nghệ thuật tại buổi lễ. (Ảnh Thành Đạt/TTXVN)

  • Từ khóa
90163

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu