Thứ 7, 20/04/2024 18:57:57 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 13:06, 29/05/2019 GMT+7

Bù Gia Mập thi tìm hiểu phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em

Thứ 4, 29/05/2019 | 13:06:00 167 lượt xem

BP - Tại xã Đức Hạnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bù Gia Mập vừa tổ chức hội thi tìm hiểu về phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, nói không với bạo lực học đường và tệ nạn xã hội năm 2019.

Hội thi thu hút sự tham gia của 8 đội với gần 100 thí sinh là hội viên phụ nữ, học sinh các trường đến từ các xã trên địa bàn huyện. Tham gia hội thi, các đội trải qua 3 phần thi: khởi động, chung sức, về đích. Ở phần thi khởi động, bằng hình thức thơ ca, hò vè, hoạt cảnh, các đội thi tự giới thiệu về địa phương và các thành viên của đơn vị. Thi chung sức, mỗi đơn vị xây dựng tiểu phẩm với nội dung phù hợp chủ đề tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường, xâm hại tình dục trẻ em, tệ nạn xã hội trong học sinh. Với sự dàn dựng công phu, chuẩn bị tập luyện kỹ, các đơn vị đã mang đến hội thi những tiết mục nhiều cảm xúc. Ở phần thi về đích, lần lượt các đội chọn gói câu hỏi và trả lời trong 2 phút.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải cao tại hội thiBan tổ chức trao giải cho các đội đạt giải cao tại hội thi

Hội thi là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, đồng thời giúp hội viên phụ nữ và học sinh tìm hiểu, trải nghiệm trong việc giáo dục hình thành nhận thức, hành động, nâng cao trách nhiệm của cá nhân và cộng đồng trong việc tích cực phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, bạo lực học đường và tệ nạn xã hội trong học sinh.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải tiểu phẩm hay nhất cho đơn vị xã Bù Gia Mập và các giải toàn đoàn, trong đó đơn vị xã Bình Thắng xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn.

Trà Giang - Hoài Thanh

  • Từ khóa
84073

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu