Thứ 3, 19/03/2024 11:55:40 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 11:08, 22/05/2017 GMT+7

Bù Đăng tuyên dương 57 tập thể, cá nhân điển hình làm theo Bác

Thứ 2, 22/05/2017 | 11:08:00 5,454 lượt xem
BP - Huyện ủy Bù Đăng ngày 19-5 đã tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị và tọa đàm, tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình, tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Năm 2016, Ban Thường vụ Huyện ủy luôn nghiêm túc, quan tâm, chỉ đạo sâu sát việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị. Trong đó, chú trọng công tác đa dạng hóa tuyên truyền để phù hợp với từng đối tượng; đẩy mạnh tuyên truyền các gương điển hình tiên tiến, mô hình “Làm theo Bác” hiệu quả, thiết thực, gần gũi với đời sống nhân dân. Qua đó tạo được sự lan tỏa sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, hình thành thói quen thường xuyên của mọi người tự giác hành động, học tập và làm theo Bác.

Đối với cấp ủy các chi, đảng bộ cơ sở, việc đưa nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vào nội dung sinh hoạt cơ quan, sinh hoạt chi bộ hằng tháng được duy trì thường xuyên. Thực hiện lời dạy của Bác, các phong trào, cuộc vận động như: Tăng cường kỷ luật kỷ cương hành chính; cải tiến phương pháp và nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc; chung tay xây dựng nông thôn mới và hoạt động xã hội từ thiện luôn được các cấp, ngành trong huyện và toàn xã hội chung sức, đồng lòng thực hiện.

Thời gian tới, Huyện ủy Bù Đăng tiếp tục chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05 gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”, lồng ghép việc học tập và làm theo Bác vào chương trình học tập chính khóa ở các trường học nhằm giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; thực hiện quy chế nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp...

Dịp này, Huyện ủy Bù Đăng đã tuyên dương 23 tập thể, 34 cá nhân điển hình, tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.

Mỹ Hiệp

  • Từ khóa
2025

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu