Thứ 6, 19/04/2024 15:52:28 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 18:20, 24/05/2019 GMT+7

Bù Đăng họp mặt doanh nghiệp năm 2019

Thứ 6, 24/05/2019 | 18:20:00 150 lượt xem
BPO - Ngày24-5, UBND huyện Bù Đăngtổ chức buổi gặp mặt các doanh nghiệp tiêu biểu năm 2019.

Chủ trì buổi gặp mặt có 3 đồng chí trong Thường trực Huyện ủy Bù Đăng: Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết; Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lê Viết Diện; Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình.

Hiệnnay trên địa bàn Bù Đăng có 305 doanh nghiệp, gồm 224 công ty TNHH, 18 công ty cổ phần,56 doanh nghiệp tư nhân và 7 hợp tác xã. Trong đó có 63 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu,72 doanh nghiệp kinh doanh nông sản, 31 doanh nghiệp kinh doanh ngành xây dựng,25 doanh nghiệp sản xuất, khai thác tài nguyên khoáng sản và 114 doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh các ngành nghề khác.

Toàn cảnh buổi họp mặtToàn cảnh buổi họp mặt

Năm 2018, các doanh nghiệp đã đóng góp vào ngân sách nhà nước thông qua việc nộp thuếcông thương nghiệp ngoài quốc doanh gần 34 tỷ đồng, đồng thời ủng hộ các chương trình, cuộc vận động hàng tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đại diện các doanh nghiệp rất phấn khởi khi được lãnh đạo huyện quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi và có những chính sách thiết thực giúp doanh nghiệp đã, đang và mới đi vào kinh doanh hoạt động thuận lợi.

Các doanh nghiệp cũng đề xuất với lãnh đạo huyện một số ý kiến như: tiếp tục quan tâm, chỉ đạo các ngành liên quan hướng dẫn kịp thời chính sách thuế và các hình thức khai thuế một cách khoa học; chỉ đạo các phòng ban giải quyết kịp thời thủ tục về đất đai để doanh nghiệp triển khai dự án đầu tư kinh doanh đúng tiến độ; kịp thời có định hướng giúp doanh nghiệp chuyển đổi ngành kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế; tạo điều kiện để doanh nghiệp được vay vốn phát triển kinh doanh...

Các ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp đã được lãnh đạo huyện trả lời, ghi nhận tại buổi gặp mặt và chỉ đạo các phòng, ban liên quan phối hợp để giải quyết, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.

Doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho an sinh xã hội được khen thưởng tại buổi họp mặtDoanh nghiệp có nhiều đóng góp cho an sinh xã hội được khen thưởng tại buổi họp mặt

Hưởng ứng cuộc vận động xây dựng quỹ“Nghĩa tình đảng viên”; quỹ “Xóa phòng học tạm”; quỹ “Vì người nghèo”, tại buổi họp mặt, các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp đã trao bảng tượng trưng ủng hộ các phong trào với tổng số tiền gần 5 tỷ đồng.

Nhân dịp này, 2 doanh nghiệp thực hiện tốt các chính sách thuế của nhà nước và 10 doanh nghiệpđã có những đóng góp tích cực trong thực hiện các chính sách an sinh xã hội đã được UBND huyện tuyên dương khen thưởng.

Anh Thắng

  • Từ khóa
62279

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu