Thứ 5, 18/04/2024 11:54:58 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 09:46, 05/07/2014 GMT+7

Brazil mất Neymar, Thiago Silva trong trận bán kết

Thứ 7, 05/07/2014 | 09:46:00 140 lượt xem
BPO - Đội tuyển Brazil đã phải trả cái giá rất đắt cho chiến thắng 2-1 trước Colombia bằng chấn thương nặng phải nghỉ hết World Cup của Neymar và án phạt dành cho Thiago Silva.

Brazil mất Neymar, Thiago Silva trong trận bán kết - ảnh 1Neymar sẽ phải vắng mặt ở phần còn lại của World Cup - Ảnh: AFP    

Giành chiến thắng 2-1 rất xứng đáng trước "ngựa ô" Colombia, Brazil đã có được chiếc vé vào vòng bán kết trong sự hồ hởi của hàng triệu người hâm mộ quê nhà.

Nhưng HLV Felipe Scolari chắc chắn không thể vui vẻ như vậy bởi ông sẽ phải mất hai trụ cột trong đội hình là Neymar và đội trưởng Thiago Silva ở trận đấu tới với Đức. 

Neymar đã dính chấn thương lưng sau pha va chạm mạnh với hậu vệ Juan Zuniga của Colombia ở phút 87. Anh tỏ ra vô cùng đau đớn và lập tức được đưa ra khỏi sân bằng cáng. Sau đó ngôi sao của Brazil đã phải nhập viện khẩn cấp để kiểm tra vết thương.

Sau trận đấu HLV Scolari buồn rầu cho biết Neymar khó có thể sớm trở lại thi đấu: "Dựa vào quan sát của tôi và những gì bác sĩ đã nói thì tôi không nghĩ Neymar có thể chơi ở trận bán kết. Cậu ấy đã khóc trong đau đớn và tình hình không hề lạc quan.

Tôi không nghĩ là Zuniga có ác ý trong pha vào bóng này bởi ngăn chặn Neymar là nhiệm vụ của anh ấy. Đây không phải là lúc đổ lỗi cho bất cứ ai, đội bóng sẽ phải chuẩn bị tinh thần và chiến thuật thi đấu khi không có Neymar", Reuters dẫn lời HLV của đội chủ nhà.

Brazil mất Neymar, Thiago Silva trong trận bán kết - ảnh 2Tình huống dẫn đến chấn thương nặng của Neymar - Ảnh: AFP    

Bác sĩ của đội tuyển Brazil Rodrigo Lasmar cho biết Neymar sẽ phải nghỉ một khoảng thời gian: "Chấn thương của Neymar không đến mức phải phẫu thuật nhưng anh ấy sẽ phải nằm yên khoảng vài tuần để bình phục. Thế nên Neymar sẽ không thể tiếp tục chơi tại World Cup".

Không chỉ mình Neymar mà ở trận đấu quan trọng tới Brazil sẽ chắc chắn phải mất cả trụ cột ở hàng thủ là Thiago Silva. Đội trưởng của Brazil đã nhận đủ thẻ phạt sau thẻ vàng ở phút 64 vì pha ngăn thủ môn Ospina phát bóng. 

Đây thật sự là tin rất xấu với Brazil trước trận đấu được dự đoán là khó khăn với Đức vào ngày 9-7 tới.

Nguồn  TNO 

  • Từ khóa
102546

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu