Thứ 6, 29/03/2024 07:11:12 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 08:41, 19/04/2016 GMT+7

Bình Phước thua 1-4 trên sân Phú Yên

Thứ 3, 19/04/2016 | 08:41:00 480 lượt xem
BP - Ở lượt đấu thứ 2 giải hạng nhất quốc gia Kienlongbank 2016 diễn ra ngày 16-4, Câu lạc bộ bóng đá Bình Phước có chuyến hành quân tới sân vận động thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên gặp Câu lạc bộ bóng đá Phú Yên. Trong trận đấu này, các cầu thủ bóng đá Bình Phước đã để thua đậm với tỷ số 4-1.

Đội bóng Bình Phước để thua Phú Yên với tỷ số đậmĐội bóng Bình Phước để thua Phú Yên với tỷ số đậm

Vào trận đấu, các cầu thủ đội chủ nhà đã chủ động chọn lối chơi rắn, quyết liệt và không ngại va chạm ngay từ khu vực giữa sân. Chính vì thế, trận đấu đã xảy ra rất nhiều pha phạm lỗi giữa hai đội. Trận đấu kết thúc với 3 thẻ vàng dành cho đội chủ nhà Phú Yên và 1 thẻ đỏ cho đội khách Bình Phước.

Những phút đầu tiên của trận đấu, các cầu thủ Phú Yên đã chủ động dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng lợi thế dẫn trước. Trong một pha phản công ở phút thứ 9, từ đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội, cầu thủ mang áo số 15 Ngô Xuân Toàn đội chủ nhà có pha đệm bóng cận thành ghi bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu. Những phút sau của hiệp 1 không có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra giữa hai đội, tỷ số 1-0 được duy trì đến hết hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, hai đội chủ động chọn lối chơi tấn công, vì thế đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp. Nhiều cơ hội đã được hai đội tạo ra nhưng đội khách Bình Phước lại không tận dụng được những cơ hội đó. Ngược lại, đội chủ nhà đã tận dụng rất tốt những cơ hội để chuyển hóa thành những bàn thắng. Phút 63 của trận đấu, từ một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm địa của đội khách, cầu thủ số 10 đội chủ nhà Trương Văn Thành đã chớp thời cơ ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt. Đến phút 80, cầu thủ Ngô Xuân Toàn tiếp tục ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng đá Phú Yên.

Sau bàn thua thứ 3, các cầu thủ Bình Phước tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng và cũng chỉ 1 phút sau, cầu thủ mang áo số 7, Trương Văn Tuấn đã có một pha đệm bóng cận thành sau pha phạt góc của đồng đội, ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 3-1. Phút 87, đội chủ nhà được hưởng một pha đá phạt 11m sau khi cầu thủ đội khách Bình Phước phạm lỗi trong vòng cấm địa. Trên chấm phạt đền, cầu thủ Ngô Xuân Toàn đã thực hiện thành công quả đá phạt 11m, nâng tỷ số lên 4-1 cho đội chủ nhà và đây cũng là cú hat-trick của riêng anh.

Những phút còn lại của trận đấu, các cầu thủ đội bóng đá Bình Phước chỉ thi đấu với 10 người trên sân, sau khi cầu thủ mang áo số 4 Lương Văn Kỳ nhận thẻ vàng thứ 2. Tuy nhiên các cầu thủ đội khách vẫn dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng. Ở phút bù giờ thứ 2, trong một pha phạt góc, cầu thủ số 3 Phan Nguyễn Duy Giang của Bình Phước bay người đánh đầu nhưng rất tiếc bóng đập cột dọc đi ra ngoài. Đó cũng là tình huống nguy hiểm cuối cùng của trận đấu. Thắng trận, đội bóng Phú Yên vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, còn đội bóng đá Bình Phước xếp vị trí thứ 4 sau 1 trận thắng, 1 trận thua, được 3 điểm.     

Thành Nguyện

  • Từ khóa
101989

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu