Thứ 6, 29/03/2024 07:51:35 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 16:30, 29/06/2016 GMT+7

Bình Phước thi đấu thăng hoa tại Hàng Đẫy

Thứ 4, 29/06/2016 | 16:30:00 229 lượt xem
BP - Vòng 10 mở màn lượt về giải hạng nhất quốc gia Kienlongbank 2016, Bình Phước làm khách trên sân Hàng Đẫy của Viettel. Trong lần gặp lượt đi, Bình Phước đã thất thủ 1-2 trước Viettel trên sân nhà. Vì vậy, trận tái đấu lần này của Bình Phước được đánh giá đầy khó khăn.

Cầu thủ Bình Phước tập trung phòng thủ trước các đường dẫn bóng của đội ViettelCầu thủ Bình Phước tập trung phòng thủ trước các đường dẫn bóng của đội Viettel

Trước trận đấu, Viettel đặt mục tiêu giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đội xếp thứ 2 trên bảng tổng sắp Nam Định. Trong khi Bình Phước cũng nỗ lực thi đấu để tránh rơi sâu hơn trên bảng xếp hạng. Bình Phước và Viettel có điểm chung lớn nhất là sử dụng các cầu thủ do câu lạc bộ đào tạo, đa số được đôn lên từ đội trẻ U17.

Bước vào trận đấu, Viettel đã tràn lên tấn công, để lộ nhiều khoảng trống lớn tại hàng phòng thủ. Tận dụng cơ hội, cầu thủ mang áo số 29 Đàm Quốc Duy Thành của Bình Phước đã có tình huống bứt tốc và đánh đầu nguy hiểm vào phút thứ 4. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn đội Viettel đã ngăn cản bàn thắng sớm cho Bình Phước. Sau tình huống này, các cầu thủ Viettel chơi nắn nót và chắt chiu các tình huống bóng hơn. Phút 25, Quang Khải của Viettel dứt điểm chệch khung thành Bình Phước. Hiệp 1 trận đấu diễn ra với tốc độ thấp, không nhiều đường bóng đột biến được tạo ra từ 2 đội. Các cầu thủ Viettel chủ yếu tấn công treo bóng từ biên vào trung lộ để dàn mỏng đội hình phòng thủ vững chắc của Bình Phước. Trong một ngày thi đấu tốt, các hậu vệ Bình Phước đã ngăn cản hầu hết tình huống tấn công của chủ nhà. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0 cùng 4 cơ hội dứt điểm và 2 thẻ vàng chia đều cho 2 đội. Điểm sáng lớn nhất trong lối chơi của Bình Phước trong hiệp 1 là sự tích cực di chuyển và bao sân của cầu thủ mang áo số 99 Phạm Văn Hội.

Khởi đầu hiệp 2, hàng phòng ngự Viettel tiếp tục để lộ những khoảng trống nguy hiểm để Bình Phước tận dụng. 2 tình huống sút xa được tạo ra vào phút 47 và 51 của cầu thủ Phạm Văn Hội và Rơ Lan Dem gây lao đao hàng thủ đối phương. Phút 55, cầu thủ số 14 Trần Quang Khải đánh đầu bóng đập cột dọc bay vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Phạm Hữu Nghĩa, ghi bàn thắng cho chủ nhà.

Chưa đầy 1 phút sau, Phạm Văn Hội treo bóng từ biên phải, Duy Thành đã băng vào kịp lúc và dứt điểm thành công mang về bàn gỡ hòa cho Bình Phước. Sau khi ghi bàn, các cầu thủ Bình Phước triển khai thế trận khởi sắc và tự tin dâng cao đội hình. Trong khi đó, hàng phòng ngự của Viettel tiếp tục bọc lót kém. Từ phút 86 tới 89, Bình Phước đã có 3 pha bóng tấn công liên tục với sự có mặt của Phạm Văn Hội, gây sóng gió trước khung thành thủ môn Viettel. Trong một ngày đạt phong độ cao, thủ môn Viettel trở thành “người hùng” khi cứu được 3 bàn thua trông thấy cho đội nhà. Những phút cuối trận đấu, cầu thủ 2 đội thi đấu giằng co với nhịp độ chậm và không có bàn thắng nào được ghi.

Sau vòng đấu, Viettel có 17 điểm, Bình Phước 8 điểm tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng. Kết quả các trận đấu còn lại của vòng 10 giải hạng nhất quốc gia 2016: Đắk Lắk thắng Huế 3 - 2; XM Fico Tây Ninh hòa Phú Yên 2 - 2; Nam Định thất thủ 0 - 1 trước TP. Hồ Chí Minh; Cà Mau hòa Đồng Nai 1 - 1. Tại vòng đấu thứ 11, Bình Phước sẽ tiếp đón đội nhì bảng Nam Định trên sân vận động tỉnh lúc 15 giờ ngày 2-7. Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên 2 kênh VTV6 và VPF.

 Thế Tường

  • Từ khóa
101263

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu