Thứ 7, 20/04/2024 16:49:51 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 08:40, 01/10/2014 GMT+7

Bình Phước giành chiến thắng trước U21 Hoàng Anh Gia Lai và U21 SHB Đà Nẵng

Thứ 4, 01/10/2014 | 08:40:00 120 lượt xem
BP - Với mục đích thử nghiệm đội hình, Bình Phước đã có 2 trận đấu giao hữu với U21 Hoàng Anh Gia Lai và U21 SHB Đà Nẵng. Không mấy bất ngờ khi thầy trò HLV Nguyễn Trung Hậu đều giành toàn thắng.

Chiều 27-9, trên sân vận động Trung tâm Thể dục - Thể thao tỉnh, Câu lạc bộ Bóng đá Bình Phước đã có trận giao hữu với U21 Hoàng Anh Gia Lai. Trước đối thủ trẻ, lại chỉ đến Bình Phước không lâu, các cầu thủ chủ nhà không mấy khó khăn để kiểm soát thế trận. Thế nhưng cũng phải đến cuối hiệp 1, đội chủ nhà mới mở tỷ số sau pha thoát xuống và lừa qua thủ môn của tiền đạo Minh Thái.

Cầu thủ Bình Phước (bên phải) tấn công trong trận đấu với  U21 SHB Đà Nẵng

 
Sang hiệp 2, một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, cầu thủ U21 Hoàng Anh Gia Lai nhanh chân dứt điểm gỡ hòa 1-1. Bất ngờ bị san bằng tỷ số, Bình Phước liên tục tổ chức tấn công. Thành quả đến với đội chủ nhà khi ở những phút cuối cùng của trận đấu, Trung Hiếu đã có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1.

Một ngày sau, chiều 28-9, trên sân phụ của BCM Bình Dương, đội tuyển Bình Phước có cuộc so tài với U21 SHB Đà Nẵng. Trước đối thủ trẻ và bị đánh giá yếu hơn toàn diện, Bình Phước dễ dàng cụ thể hóa lợi thế ngay phút đầu tiên của trận đấu khi tiền vệ Văn Tuấn đệm bóng cận thành tung lưới đối phương.

Sốc lại tinh thần ngay bàn thua sớm, U21 SHB Đà Nẵng tổ chức siết lại hàng phòng ngự. Họ cố gắng thực hiện các pha tấn công nhưng vấp phải lối chơi chặt chẽ của Bình Phước. Đến cuối hiệp 1, Bình Phước có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau pha đánh đầu của Mậu Thìn. Sau giờ nghỉ, huấn luyện viên Nguyễn Trung Hậu có nhiều sự thay đổi nhằm thử nghiệm đội hình và không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Sau 2 trận đấu, huấn luyện viên Nguyễn Trung Hậu đánh giá: “Tinh thần của các cầu thủ rất tốt. Việc lắp ghép, thử nghiệm đội hình tạm ổn, khả năng phòng ngự được cải thiện rất nhiều; trong đó, các tân binh và cầu thủ thử việc hòa nhập nhanh vào lối chơi của đội bóng. Tuy nhiên, các tiền đạo vẫn còn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, khả năng xử lý bóng và kỹ thuật cá nhân còn hạn chế”.

Để có thể trụ vững ở sân chơi hạng Nhất khắc nghiệt sắp tới, việc bổ sung một tiền vệ tấn công và tiền đạo là điều cấp thiết. Theo một nguồn tin tin cậy, Bình Phước đang nỗ lực đưa về một tiền đạo nhập tịch nhưng cầu thủ này lại “hét” giá quá cao.

T.Khánh

  • Từ khóa
100161

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu