Thứ 5, 25/04/2024 23:51:25 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 22:49, 23/04/2016 GMT+7

Bình Phước chia điểm với Đắk Lắk trên sân nhà

Thứ 7, 23/04/2016 | 22:49:00 201 lượt xem
BPO - Sau thất bại trên sân khách Phú Yên, ở vòng 3 giải hạng nhất quốc gia Kienlongbank 2016 diễn ra chiều nay 23-4, đội bóng Bình Phước được chơi trên sân nhà gặp đội bóng Đắk Lắk. Trong trận đấu này, Bình Phước đã chia điểm với Đắk Lắk đầy tiếc nuối với tỷ số 2-2.

Trận đấu trên sân nhà Bình Phước đã diễn ra đầy kịch tính cho đến những phút cuối trận bởi nhiều pha bóng đẹp mắt mà cầu thủ hai đội đã cống hiến cho khán giả.

Những phút đầu của hiệp 1 diễn ra tẻ nhạt không có tình huống nguy hiểm được tạo ra giữa hai đội, bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân. Tình huống phối hợp có nét nhất của đội bóng Bình Phước vào phút 45 trận đấu, từ pha chuyền bóng vào phía trong, cầu thủ số 10 Hồ Sỹ Giáp đánh đầu cận thành nhưng cầu thủ đội khách đã phá bóng ra ngoài. Hiệp 1 khép lại không có bàn thắng nào được ghi.

Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Tuệ Hiền, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng và đại diện các sở, ban, ngành tới cổ vũ cho các cầu thủ

Cầu thủ mang áo số 12, Trần Hoàng Hưng có pha sút phạt đẹp mắt nhưng rất tiếc bóng vọt xà ngang bay ra ngoài

Cầu thủ Hồ Sỹ Giáp có được 4 bàn thắng cho riêng mình sau 3 vòng đấu

Bước sang hiệp 2, hai đội chủ động chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số, vì thế tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm. Phút 48, trong pha lên bóng của đội bóng Đắk Lắk, cầu thủ số 5 Ngô Viết Phú đội chủ nhà để tay chạm bóng trong vòng cấm địa, trọng tài ngay lập tức đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, cầu thủ mang áo 10 Y Thăng Ê Ban đã dứt điểm thành công mở tỷ số trận đấu cho đội bóng Đắk Lắk.

Nhận bàn thua, các cầu thủ Bình Phước dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Và khán giả cũng không phải chờ lâu, 3 phút sau, từ một pha đá phạt góc, cầu thủ mang áo số 3 Phan Nguyễn Duy Giang đã bật cao đánh đầu ghi bàn thắng cân bằng tỷ số cho Bình Phước.

Có được bàn thắng, những phút sau đó, các cầu thủ Bình Phước thi đấu cực kỳ hưng phấn, liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía cầu môn bên phía đội khách. Phút 60, cũng từ một pha đá phạt góc, cầu thủ mang áo số 10 Hồ Sỹ Giáp đệm bóng cận thành nâng tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà. Đây cũng là bàn thắng thứ tư của anh sau 3 vòng đấu.

Nhận bàn thua, các cầu thủ đội khách dồn lên tấn công. Phút 70 trận đấu, cầu thủ mang áo số 13 Đỗ Thanh Sang có pha đi bóng điệu nghệ qua hai hậu vệ đội chủ nhà rồi tung ra cút sút tuyệt đẹp ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội khách.

Những phút sau đó, hai đội đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Phút 71, cầu thủ Y Thăng Ê Ban bên phía đội khách có pha dứt điểm cận thành nhưng bóng đi chệch cột dọc ra ngoài. Đến phút 84, chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Huỳnh Văn Ly mới cứu thua cho đội chủ nhà sau pha bất cẩn để mất bóng sát vòng cấm địa của hậu vệ bên phía Bình Phước.

Phút 88 của trận đấu, cầu thủ vào thay người bên phía đội chủ nhà có một pha sút xa rất đẹp bên ngoài vòng 16m50 nhưng rất tiếc bóng đi vọt xà ngang và ra ngoài trong sự tiếc nuối của khán giả. Và đó cũng là tình huống nguy hiểm cuối cùng của trận đấu.

Hòa trên sân nhà, đội bóng Bình Phước tụt xuống vị trí thứ năm với 4 điểm có được sau 3 vòng đấu do kém về hệ số bàn thắng thua, còn Đắk Lắk tạm xếp vị trí thứ tám với 2 trận hòa và 1 trận thua.

Thành Nguyện

  • Từ khóa
101195

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu