Thứ 7, 20/04/2024 21:28:54 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 11:30, 18/07/2017 GMT+7

Bình Phước cam kết tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư

Thứ 3, 18/07/2017 | 11:30:00 247 lượt xem
BP - Đó là một trong những ý kiến của đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại hội nghị gặp gỡ, làm việc với lãnh đạo và lực lượng nhân sự xúc tiến đầu tư quốc tế của Tổng công ty Becamex IDC, diễn ra ngày 17-7.

 Cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Trăm, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Ngọc Trai, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND tỉnh cùng các phó chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với lãnh đạo và lực lượng nhân sự xúc tiến đầu tư quốc tế của Tổng công ty Becamex IDC

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm khẳng định, đây là cơ hội đặc biệt để tỉnh giới thiệu, quảng bá tiềm năng, môi trường đầu tư và là dịp để lực lượng nhân sự xúc tiến đầu tư quốc tế thuộc Tổng công ty Becamex IDC nắm bắt thông tin, chính sách và các điều kiện của tỉnh, trong đó có Khu công nghiệp - đô thị Becamex Bình Phước với quy mô 4.600 ha. Lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thị xã luôn sẵn sàng trao đổi, cung cấp thêm thông tin cần thiết giúp hai bên hiểu và phối hợp tốt trong hợp tác đầu tư.

Ông Võ Sá, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư đã giới thiệu tổng quan về tình hình kinh tế - xã hội cũng như môi trường đầu tư và các chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh. Trong đó nhấn mạnh những lợi thế về quỹ đất, hạ tầng giao thông, danh mục ngành nghề ưu đãi đầu tư; chính sách ưu đãi thuế, cải cách thủ tục hành chính; các mặt hàng nông sản thế mạnh... Đặc biệt, Bình Phước đã và đang xây dựng để hướng đến chính quyền điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế trên địa bàn tỉnh, đồng thời giải quyết thủ tục hành chính nhanh gọn cho các đối tác khi đến đầu tư tại Bình Phước.

Đại diện lực lượng nhân sự xúc tiến đầu tư quốc tế thuộc Tổng công ty Becamex IDC đặt nhiều câu hỏi liên quan đến các lĩnh vực, trong đó chú trọng tìm hiểu giải pháp cung cấp điện, đảm bảo nguồn điện ổn định; nguồn nước phục vụ sản xuất; tình hình thu hút đầu tư, quy hoạch phát triển giao thông; cấu trúc nguồn lao động cũng như chiến lược đào tạo nguồn nhân lực... Những nội dung này, lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ban, ngành liên quan đã trả lời trực tiếp tại hội nghị.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cũng trực tiếp trả lời những vấn đề các nhà đầu tư quan tâm liên quan đến các chủ trương lớn của tỉnh, đồng thời cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất, kịp thời tháo gỡ khó khăn cho các nhà đầu tư khi đến đầu tư tại Bình Phước.

Ngọc Bích

  • Từ khóa
41885

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu