Thứ 6, 29/03/2024 20:59:59 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 22:15, 23/02/2015 GMT+7

Bình Dương lạc quan trước trận mở màn AFC Champions League

Thứ 2, 23/02/2015 | 22:15:00 180 lượt xem
BPO - Tại cuộc họp báo trước trận gặp CLB Shandong Luneng (Trung Quốc) ở bảng E AFC Champions League 2015, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết các cầu thủ B.Bình Dương đã sẵn sàng cho trận mở màn giải đấu danh giá nhất châu Á.


HLV Alexi Stival (trái) và HLV trưởng đội B.Bình Dương Nguyễn Thanh Sơn tại cuộc họp báo.

HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn nói: “Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu với Shandong Luneng và cố gắng giành kết quả tốt trong ngày đầu năm mới. Chấn thương của trung vệ Đình Luật và hậu vệ trái Xuân Thành vẫn chưa hồi phục hoàn toàn và khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ không phải là vấn đề quá lớn. Vấn đề thể lực của đội cũng không đáng lo dù chúng tôi chỉ mới tập lại hai ngày sau tết". 

Nói về mục tiêu của đội bóng, HLV Nguyễn Thanh Sơn phát biểu: “Shandong Luneng là đội mạnh khi có nhiều tuyển thủ quốc gia Trung Quốc lẫn của Brazil và Argentina. Đá với đội mạnh như thế thì dĩ nhiên phải chọn cách chơi phòng ngự phản công. Nhưng chúng tôi sẽ có đấu pháp thích hợp để có thể giành kết quả tốt nhất. Mục tiêu của ban lãnh đạo CLB đưa ra ở đấu trường châu lục là chơi hết mình để học hỏi, có thua cũng ngẩng cao đầu”.

Trong khi đó, HLV trưởng CLB Shandong Luneng  - ông Alexi Stival nói: “Chúng tôi rơi vào bảng đấu khó khi có mặt các đội bóng mạnh của Nhật Bản, Hàn Quốc cũng như của VN. Do đó, chúng tôi buộc phải thi đấu với 100% phong độ của mình để có thể tiến sâu vào giải. Ở trận đối đầu với B.Bình Dương, chúng tôi được đánh giá cao hơn đội chủ nhà. Nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Nhất là trận đầu tiên thường rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Thuận lợi của chúng tôi là trước giải, đội đã đi tập huấn tại Brazil – nơi có thời tiết giống với tại Bình Dương”.

Shandong Luneng là đội vô địch Cúp quốc gia Trung Quốc 2014 và mới vừa giành siêu Cúp quốc gia 2015 hôm 14-2 sau khi thắng đội vô địch quốc gia Guangzhou Evergrande 5-3 ở loạt đá 11m. Thành phần CLB Shandong Luneng có khá nhiều tuyển thủ quốc gia lẫn Olympic Trung Quốc cũng như dàn ngoại binh Nam Mỹ đẳng cấp. 

Trận B.Bình Dương gặp Shandong Luneng sẽ diễn ra lúc 18g tối mai 24-2 (BTV THTT).

Bình Dương nằm ở bảng E cùng với Shandong Luneng, Kashiwa Reysol (Nhật) và Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc). 

Nguồn TTO

  • Từ khóa
101897

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu