Thứ 5, 25/04/2024 23:58:22 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 11:07, 03/02/2017 GMT+7

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm, làm việc với CLB bóng đá Bình Phước

Thứ 6, 03/02/2017 | 11:07:00 6,340 lượt xem
BPO - Sáng 3-2, trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới - xuân Đinh Dậu 2017, đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, làm việc với Câu lạc bộ bóng đá Bình Phước.

Cùng đi có các đồng chí: Trần Tuyết Minh, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi phát biểu tại buổi làm việc

Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi, động viên các cầu thủ U11 bóng đá Bình Phước

Tâm tư với Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Giám đốc kỹ thuật Câu lạc bộ bóng đá Bình Phước Nguyễn Minh Phương cho biết, được sự quan tâm, động viên kịp thời của lãnh đạo tỉnh, 2 mùa bóng liên tiếp vừa qua, bóng đá Bình Phước vươn lên ở sân chơi hạng nhất quốc gia và cả 2 mùa bóng đều trụ hạng thành công. Mùa bóng 2017, Câu lạc bộ bóng đá Bình Phước quyết tâm trụ hạng ở sân chơi này với lối đá đẹp, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo của quê hương.

Để bóng đá Bình Phước mang thương hiệu, nét riêng của quê hương, Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Minh Phương mong nhận được sự quan tâm hơn nữa của lãnh đạo tỉnh, nhất là sự hỗ trợ của các doanh nghiệp. Và để mọi người dân biết, quan tâm nhiều hơn đến bóng đá Bình Phước, tỉnh cần đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền.

Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi, động viên các cầu thủ U13 bóng đá Bình Phước

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với Câu lạc bộ bóng đá Bình Phước

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi ghi nhận, đánh giá cao những thành tích mà ngành thể thao tỉnh đạt được trong năm qua. Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, để các môn thể thao nói chung, trong đó có bóng đá tỉnh nhà phát triển, với lối đá đẹp, cao thượng cần có chiến lược phát triển lâu dài; các cầu thủ, vận động viên phải được đôn lên từ các phong trào quần chúng ở cơ sở. Mạnh ở môn nào, lứa tuổi nào thì đầu tư, phát triển ở môn và lứa tuổi đó, tránh đầu tư tràn lan. “Hồi xưa mỗi xã có một đội bóng, đá vui lắm, giờ có khôi phục lại được không” - Bí thư Tỉnh ủy đặt câu hỏi. Đồng chí cho rằng, mỗi lứa tuổi nên chọn một số cầu thủ có tiềm năng, năng khiếu để cử đi học tập tại các lò đào tạo danh tiếng trong nước, sau đó truyền đạt lại kinh nghiệm cho những cầu thủ khác.

Vũ Thuyên

  • Từ khóa
7790

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu