Thứ 5, 25/04/2024 05:54:19 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 13:00, 31/12/2016 GMT+7

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi làm việc với Ban thường vụ Huyện ủy Bù Đăng

Quang Minh
Thứ 7, 31/12/2016 | 13:00:00 970 lượt xem
BPO - Chiều ngày 30-12, đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh đã có buổi làm việc với Ban thường vụ Huyện ủy Bù Đăng để nắm bắt và tháo gỡ những khó khăn của huyện.

Tại buổi làm việc, Bí thư Huyện ủy Trần Văn Chung và Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình đã nêu lên những khó khăn và đề nghị tỉnh giải quyết 5 nội dung còn vướng mắc. Đó là: Sớm giải quyết việc chuyển hộ khẩu cho 222 hộ dân ở thôn 1 và tổ 5, tổ 6, thôn 3, xã Đăng Hà sang xã Đắk Lua, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai để các hộ ổn định cuộc sống. Đề nghị tỉnh chỉ đạo Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn bàn giao ngoài thực địa các hạng mục đã hoàn thành của dự án Đa Bông Cua cho huyện, đồng thời bố trí vốn để huyện thực hiện các hạng mục khác nhằm bố trí đất ở cho những hộ được hưởng. Đề nghị tỉnh cho chủ trương giải quyết việc 42 hộ dân xã Thống Nhất không còn đất sản xuất do ảnh hưởng của các dự án thu hồi để thực hiện chương trình trồng rừng, chương trình 134. Cho chủ trương xử lý bán đấu giá 1,6 ha đất tại thôn 2, xã Đức Liễu để tạo vốn đầu tư xây dựng nông thôn mới và một số nội dung liên quan tới công tác cán bộ của huyện.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi chỉ đạo tại buổi làm việc

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã trực tiếp cho ý kiến về những nội dung kiến nghị của huyện, đồng thời chỉ đạo trong năm 2017, Bù Đăng cần thực hiện 5 nhiệm vụ trọng tâm.

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Trong cơ cấu kinh tế của huyện Bù Đăng thì nông nghiệp vẫn là chủ yếu, vì vậy cần động viên, khích lệ người dân, doanh nghiệp xây dựng nền nông nghiệp sạch, công nghệ cao, kinh tế hợp tác xã có sự liên kết giữa các nhà nông; quy hoạch phát triển cụm công nghiệp do huyện quản lý, thúc đẩy phát triển các doanh nghiệp và công nghiệp nhỏ; tập trung xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, hướng tới người dân, doanh nghiệp; thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng và đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị đã đề ra.

  • Từ khóa
7700

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu