Thứ 5, 25/04/2024 21:29:14 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 08:19, 05/02/2016 GMT+7

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi chúc tết tại thị xã Đồng Xoài và huyện Hớn Quản

Thứ 6, 05/02/2016 | 08:19:00 1,659 lượt xem
BPO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, Tỉnh đoàn cùng lãnh đạo Thị ủy Đồng Xoài đã đi thăm, chúc tết một số gia đình chính sách, cán bộ tiền khởi nghĩa, lãnh đạo Đảng, Nhà nước qua các thời kỳ và một số cơ quan tại Đồng Xoài, huyện Hớn Quản.

***

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, chúc tết các mẹ Việt Nam anh hùng: Nguyễn Thị Chấm, Nguyễn Thị Mễ, Bùi Thị Sơn; Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Dương Đức Thùng, cán bộ tiền khởi nghĩa Nguyễn Quang Bổng, thương binh ¾ Nguyễn Thành Tu, Đảng viên huy hiệu 65 năm tuổi Đảng Lê Văn Thuyết (thị xã Đồng Xoài).

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tặng quà, chúc tết Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Dương Đức Thùng

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm, tặng quà, chúc tết cán bộ tiền khởi nghĩa Nguyễn Quang Bổng

Tại những điểm đến, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà của Đảng và Nhà nước cho các mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang và những gia đình chính sách.

***

Đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ chỉ huy Quân sự (BCHQS) tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã chúc mừng những thành tích BCHQS tỉnh đạt được trong thời gian qua. Trước tình mới, đồng chí Nguyễn Văn Lợi yêu cầu cán bộ, chiến sĩ BCHQS tỉnh phải nắm chắc tình hình, chủ động trong mọi tình huống.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm, tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ BCHQS tỉnh

***

Tại trường THPT chuyên Quang Trung và THPT Dân tộc Nội trú tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao những thành tích mà hai trường đạt được trong thời gian qua. Thời gian tới, các trường cùng với tỉnh vượt qua khó khăn để đào tạo những lớp học sinh có kiến thức, trình độ, là nguồn lao động chất lượng cao để hội nhập trong tình hình mới.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm, tặng quà, chúc tết Trường THPT chuyên Quang Trung

***

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cũng đến thăm và chúc tết tại Thị ủy Đồng Xoài. Đồng chí mong muốn Thị ủy có những chủ trương, chính sách để cùng với tỉnh xây dựng Đồng Xoài trở thành thành phố trong thời gian ngắn nhất. Một trong những nhiệm vụ cần quan tâm là xây dựng nông thôn mới, hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng ở các xã, phường.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi chúc tết Thị ủy Đồng Xoài

***

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Văn Lợi đã đến thăm và chúc tết đồng chí Nguyễn Tấn Hưng, Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Đua, nguyên Chủ tịch UBND thị xã Bình Long, ngụ xã Tân Khai, huyện Hớn Quản.

Nhất Sơn

 

  • Từ khóa
7192

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu