Thứ 5, 18/04/2024 11:45:06 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 16:03, 23/12/2016 GMT+7

Bị bỏ rơi tại Real Madrid, James Rodriguez sẽ chọn bến đỗ mới nào?

Nguồn TTXVN
Thứ 6, 23/12/2016 | 16:03:00 141 lượt xem
BPO - Bị đội trưởng Sergio Ramos mắng thẳng mặt sau khi đưa ra tuyên bố “có thể ra đi ngay trong tháng Một,” cùng với đó là việc bị bỏ rơi từ trận này qua trận khác, tương lai của James Rodriguez coi như đã chấm dứt tại Real Madrid. Câu hỏi hiện tại là: James sẽ tới đâu?
Tương lai của James Rodriguez vẫn đang là dấu hỏi lớn. (Nguồn: Getty)

1. Paris Saint Germain

PSG là một trong những đội bóng đặt nhiều vấn đề chuyển nhượng với Real Madrid trong những ngày qua. Đại diện của đội bóng Pháp không giấu diếm mong muốn sở hữu tiền vệ người Colombia ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. 60 triệu euro là khoản tiền mà PSG muốn đặt ra cho James. Nếu lời đề nghị này là thật, Real sẽ nhả người.

PSG đang trải qua chuỗi trận không tốt kể từ đầu mùa. Đội bóng thủ đô nước Pháp mắc kẹt trong cách tư duy của huấn luyện viên mới Unai Emery. Những bản hợp đồng được kỳ vọng như Hatem Ben Arfa, Jese Rodriguez đều không cho thấy sự tin tưởng. Vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1 (sau Nice và Monaco) là minh chứng cho điều này. James trong trường hợp chọn PSG làm bến đỗ tiếp theo sẽ trở thành niềm hy vọng của đội bóng Pháp trong cuộc đua vô địch với Nice. Cầu thủ người Colombia nhiều khả năng sẽ chơi bên cánh phải PSG, hợp với Edinson Cavani, Angel Di Maria trở thành bộ ba tấn công.

2. Chelsea

Chelsea của Antonio Conte cũng là một bến đỗ mà James có thể xem xét. Nếu tới với Chelsea, James sẽ không góp mặt được ở đấu trường Champions League, song việc góp mặt trong đội bóng của Conte lúc này sẽ là cơ hội để James trở lại với vũ đài cao nhất của bóng đá châu Âu. Chelsea đang có phong độ tốt, đó là sự thật.

Trong trường hợp chọn bến đỗ là sân Stamford Bridge, James sẽ chơi thay vị trí của Pedro Rodriguez bên hành lang phải "The Blues." Viễn cảnh Eden Hazard - Diego Costa - James Rodriguez trên hàng công Chelsea đang làm nhiều cổ động viên Chelsea khấp khởi. Tính khả thi của thương vụ này được giới chuyên môn cho thang điểm 8/10. Chelsea đã chi 112 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, nhưng ông chủ Roman Abramovich thừa nhận sẽ chi thêm tiền trong tình cảnh Chelsea đang hơn đội đứng thứ hai là Liverpool tới 6 điểm.

3. Manchester United

Man United cũng là một điểm đến được giới chuyên môn đánh giá cao cho James. Đội bóng của Jose Mourinho đang đi vào quỹ đạo trong mùa giải này với phong độ cao trong thời gian gần đây. Nếu tới với M.U, James sẽ cạnh tranh vị trí với Juan Mata, Wayne Rooney và Henrikh Mkhitaryan trên hàng công. Điều này có thể sẽ hạn chế quyết định của tiền vệ công người Colombia. Anh không muốn nhận những cạnh tranh nặng nề sau khi đã phải trải qua điều này tại Real Madrid.

Khả năng James tới Man United là không cao, song với nguồn lực mạnh về kinh tế, Quỷ đỏ vẫn được xem là đối thủ tiềm tàng trong cuộc đua chỉ giành cho các đại gia này.

4. Juventus

Juve là đại gia cuối cùng tại châu Âu lúc này muốn sở hữu James Rodriguez. “Bà đầm già” cách đây hơn một tháng đã có lúc tiến gần tới việc có được chữ ký của cầu thủ người Colombia. Song bất chấp việc Gazzetta dello Sport và Tuttosport đồng loạt đưa tin khẳng định tính khả thi của thương vụ này, ban lãnh đạo Juve đã ngãng ra không rõ lý do. 

Đã chi gần 200 triệu euro trong mùa Hè, Juve đang dần ổn định lại đội hình với Miralem Pjanic ở vị trí tiền vệ tấn công, cùng hàng tiền vệ giăng ngang ở phía sau. Song có thêm James Rodriguez vẫn là một phương án tốt cho tham vọng của “Bà đầm già” trong tương lai. Trong trường hợp tới Juve, hợp đồng của James rất có thể sẽ diễn ra dưới dạng cho mượn, và mua đứt vào cuối mùa, phía Juve sẽ chịu tiền lương của James.

Số tiền mà Juve phải trả để có James vào mùa Hè, ước tính rơi vào khoảng 50-60 triệu euro.

  • Từ khóa
104514

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu