Thứ 5, 28/03/2024 17:17:14 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 11:27, 16/01/2016 GMT+7

Bênh vực Tuấn Anh, bầu Đức chỉ trích HLV Miura

Thứ 7, 16/01/2016 | 11:27:00 209 lượt xem
BPO - Cho rằng HLV Miura không biết trọng dụng những nhân tài HAGL, ông bầu Đoàn Nguyên Đức một lần nữa lại lên tiếng chỉ trích ông thầy người Nhật Bản.


Bầu Đức lại lên tiếng chỉ trích cách cầm quân của HLV Miura

Theo dõi trận đấu đầu tiên tại VCK U23 châu Á của U23 Việt Nam trước Jordan, bầu Đức đã tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của thầy trò ông Miura. Trong một phát biểu mới đây trên tờ Thể thao Văn hóa, ông chủ của CLB HAGL đã tỏ ra khá buồn chán khi nhắc tới vị HLV người Nhật Bản. Việc không tung Tuấn Anh vào sân theo bầu Đức cũng là một sai lầm mà HLV Miura đã gặp phải.

“HLV Miura muốn làm người đặc biệt, ông không muốn sử dụng cầu thủ giỏi. Trong đội hình U23 Việt Nam hiện tại còn ai có thể đá tiền vệ trung tâm hay hơn Tuấn Anh nữa? Những gì HLV Miura đang làm thật sự không giống ai, rất đặc biệt, chỉ có điều kết quả lại quá dở, nó làm cho người hâm mộ ngày càng thất vọng với thành tựu của bóng đá nước nhà”, Bầu Đức chua xót.

Mặc dù không đưa ra bình luận nhiều tuy nhiên vị chủ tịch HAGL cũng nhất trí với quan điểm của BLV Quang Huy về chiến thuật của HLV Miura. Là một người tiên phong trong việc sa thải nhà cầm quân người Nhật Bản, bầu Đức cho rằng Việt Nam không thiếu những HLV giỏi và có tâm huyết. Điều quan trọng là VFF cần có chế độ đãi ngộ tốt để họ có lòng tin và sự quyết tâm đóng góp cho bóng đá nước nhà.

Trận thua 1-3 trước Jordan đã chỉ ra nhiều điểm yếu của U23 Việt Namtrong đó có việc xáo trộn đội hình đã khiến các cầu thủ không có những màn trình diễn tốt nhất. Đó là điều mà nhà cầm quân người Nhật cần phải khắc phục trong 2 trận đấu còn lại với U23 Australia và U23 UAE.

Tuy nhiên theo ý kiến bầu Đức, rất khó có cơ hội chiến thắng cho ĐT U23 Việt Nam. Ông chia sẻ:  “HLV Miura sắp xếp đội hình, sử dụng con người như thế sao có thể thắng được. Tôi nói thật đưa đội hình siêu sao thế giới cho ông Miura huấn luyện đá với Thái Lan chắc chắn vẫn sẽ thua”.

Hợp đồng 2 năm giữa VFF và HLV Miura sẽ chính thức kết thúc vào tháng 4-2016. Tuy nhiên, VFF vẫn chưa thông báo việc có hay không ký tiếp hợp đồng với HLV tới từ đất nước Mặt trời mọc. Theo thông tin từ Tổng thư lý VFF Lê Hoài Anh, dựa trên phong độ của U23 Việt Nam tại VCK châu Á lần này, các quan chức VFF sẽ họp và chốt lại quyết định cuối cùng.

Là một người ủng hộ quan điểm sa thải ông Miura, bầu Đức cũng tuyên bố sẵn sàng chi tiền cho VFF mời HLV có trình độ thực sự, người theo ông có đủ năng lực cũng như hiểu biết sâu sắc về bóng đá Việt. 

Nguồn Thethao247 

  • Từ khóa
101966

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu