Thứ 6, 29/03/2024 08:03:14 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 08:33, 25/08/2016 GMT+7

Bastian Schweinsteiger đã chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ 5, 25/08/2016 | 08:33:00 469 lượt xem
BPO - Bastian Schweinsteiger đã chính thức lên tiếng về sau khi xuất hiện những đồn đoán tương lai của mình trong thời gian qua từ người người hâm mộ cũng như báo chí.
Bastian Schweinsteiger sẽ không đến CLB nào khác ở châu Âu sau khi rời M.U. (Nguồn: Getty Images)

Nhà vô địch thế gới, cựu thủ quân đội tuyển Đức khẳng định sẽ ở lại Manchester United, và hy vọng một lúc nào đó sẽ có cơ hội thứ hai...

Trên Twitter, Schweini viết: "Manchester United với tôi là câu lạc bộ cuối cùng ở châu Âu. Tôi kính trọng các đội bóng khác, nhưng Manchester United là câu lạc bộ bộ duy nhất mà vì nó tôi đã rời Bayern München. Tôi sẽ sẵn sàng, nếu đội bóng còn cần đến tôi. Đó là tất cả, những gì mà tôi có thể nói trong hoàn cảnh hiện nay.Tôi muốn cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ trong mấy tuần qua."

Câu lạc bộ cuối cùng của Bastian ở châu Âu?​

Hợp đồng của Bastian Schweinsteiger với Manchester còn đến 2018 và đang có ý định sang thi đấu ở giải Mỹ (MLS) trước khi kết thúc sự nghiệp tại đó.

Bastian ở Manchester United đã không có trong kế hoạch của José Mourinho. Hai trận đầu của ​Manchester United ở Premier-League gặp Bournemouth và Southampton, tiền vệ người Đức này đều không có trong danh sách thi đấu. 

Thời gian gần đây, giới truyền thông cũng đồn rằng Bastian có liên hệ với Juventus Turin và Celtic Glasgow. Nhưng bây giờ, mọi chuyện đã rõ ràng và anh sẽ không rời Manchester United để đến một bất cứ một câu lạc bộ châu Âu nào nữa cả.

Thứ Tư tuần tới, Bastian Schweinsteiger sẽ có trận từ giã với đội tuyển Đức trong lần thi đấu giao hữu găp Phần Lan ở Gladbach.

Chia sẻ về điều này, Schweinsteiger cho biết: "Điều đó có ý nghĩa rất, rất nhiều đối với tôi, rằng tôi có cơ hội vào ngày 31/8 gặp lại các bạn thêm một tối nữa. Tôi hy vọng, các bạn sẽ đến thật đông, chúng ta sẽ ăn mừng thêm một lần nữa".

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
104362

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu