Thứ 5, 25/04/2024 09:15:33 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 09:28, 04/03/2015 GMT+7

Báo chí đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh

Thứ 4, 04/03/2015 | 09:28:00 1,425 lượt xem
BP - Đó là một trong những nhận xét của đồng chí Nguyễn Tấn Hưng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tại buổi gặp mặt lãnh đạo các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh nhân dịp đầu xuân Ất Mùi, diễn ra ngày 3-3 tại hội trường tỉnh ủy.

Đến dự buổi họp mặt còn có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy Giang Văn Khoa; đại diện HĐND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ngành liên quan cùng đại diện các cơ quan báo chí, Hội Nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi họp mặt, Phó trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Trần Tuyết Minh đã báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của các cơ quan báo chí trong năm 2014. Báo cáo nêu rõ những kết quả đạt được trên lĩnh vực tuyên truyền của các cơ quan báo chí, đồng thời phân tích một số tồn tại, khó khăn trong năm qua. Đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh, Báo Bình Phước, Đài Phát thanh - truyền hình Bình Phước đã có những ý kiến, kiến nghị với lãnh đạo tỉnh, đồng thời cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh đối với báo chí nói chung và các cơ quan báo của tỉnh nói riêng trong thời gian qua.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng phát biểu tại buổi họp mặt

Phó chủ tịch Nguyễn Huy Phong đã có một số ý kiến nói rõ thêm về vấn đề nhuận bút, đầu tư trang thiết bị, phương tiện cho các cơ quan báo; việc đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho phóng viên, biên tập viên; chính sách đối với phóng viên là người dân tộc thiểu số, về hoạt động của nhà in...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng đánh giá cao kết quả hoạt động của báo chí trên địa bàn tỉnh trong năm qua, đồng thời ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của lãnh đạo các cơ quan báo chí, nêu rõ những vấn đề trong công tác biên chế tại các cơ quan báo chí; vấn đề đầu tư trang thiết bị và đồng chí cũng thông tin một số dự án lớn của tỉnh sẽ thực hiện trong thời gian tới... Đồng chí gợi mở một số vấn đề như: việc cung cấp thông tin cho báo chí sau các hội nghị của Ban chấp hành đảng bộ, hội nghị hằng tháng của UBND tỉnh, đồng thời yêu cầu UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành phối hợp thực hiện hỗ trợ, giúp đỡ báo chí hoàn thành nhiệm vụ.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng đánh giá cao sự đóng góp của báo chí trong thời gian qua. Đồng chí cho rằng, sự phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo vững chắc quốc phòng - an ninh của tỉnh thời gian qua có sự đóng góp tích cực, hiệu quả của các cơ quan báo chí. Năm 2015 có nhiều sự kiện chính trị quan trọng, đặc biệt là tổ chức đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Vì vậy, đội ngũ những người làm báo trong tỉnh cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên mặt trận tuyên truyền, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà.

T.B

  • Từ khóa
12651

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu