Thứ 6, 19/04/2024 06:50:06 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 14:22, 08/01/2018 GMT+7

Bale sáng chói, Real vẫn “đầu hàng” Barca

Nguồn SGGP
Thứ 2, 08/01/2018 | 14:22:00 217 lượt xem
BPO - Trước Celta Vigo, dù Gareth Bale lập cú đúp, nhưng Real Madrid vẫn bị chia điểm vào phút cuối. Với việc chỉ có được 1 điểm ở vòng đấu này, Los Blancos xem như tạm biệt chức vô địch trong cuộc đua với Barcelona.

Bale (phải) ghi bàn, Real vẫn bị cầm hòa. Ảnh: Getty ImagesBale (phải) ghi bàn, Real vẫn bị cầm hòa. Ảnh: Getty Images

Ở vòng 18, Barca thi đấu trước Real. Và trên sân nhà, gã khổng lồ xứ Catalan dễ dàng đánh bại Levante với tỉ số 3-0, với các pha lập công của Lionel Messi, Luis Suarez và Paulinho vào thời gian cuối trận.

Tất nhiên khi Barca có được thắng lợi, đồng nghĩa Real cũng phải tái hiện kết quả tương tự trên sân Celta sau đó. Nhưng đúng như dự đoán, hành quân đến Balaidos không hẳn dễ dàng với HLV Zinedine Zidane và các học trò. Sau khi bị dẫn trước ở phút 33, Bale đã chói sáng trong ngày trở lại đội hình chính với cú đúp chỉ trong vòng có vài phút để đưa Real vượt lên dẫn 2-1 sau khi hiệp một kết thúc. Tuy nhiên đúng vào thời gian cuối trận, Maxi Gomez gỡ hòa 2-2 để giúp Celta giữ lại 1 điểm.

Đánh rơi chiến thắng vào phút cuối, tất nhiên sẽ chẳng vui vẻ gì với HLV Zidane và các học trò. Bởi điều này có khác gì khiến Real “đầu hàng” Barca trong cuộc đua vô địch khi khoảng cách bây giờ là 16 điểm ( dù Los Blancos thi đấu ít hơn 1 trận).

 

Bale sáng chói, Real vẫn “đầu hàng” Barca  ảnh 1HLV Zidane như “chết lặng” trên ghế chỉ đạo. Ảnh: Getty Images 

 

Chứng kiến trận hòa tệ hại của Real, tờ Marca giật tít: “Bạn không thể nở nụ cười nếu như bị bỏ xa 16 điểm trên BXH”. Trong khi đó, nói về màn trình diễn các học trò, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Tôi không thể nói về cuộc đua vào mỗi tuần khi chúng tôi tiếp tục đánh rơi điểm số hết lần này đến lần khác. Cả đội không hài lòng với kết quả này và thất vọng với màn trình diễn trong hiệp hai. Celta gây áp lực tốt và Real đã mất rất nhiều bóng dễ dàng, vì vậy chúng tôi thiếu đi chiều sâu cần thiết và dẫn đến bàn thua.”

Riêng cậu học trò Marcelo thừa nhận sự thê thảm hơn khi cho rằng chỉ biết làm những gì có thể cho đến cuối mùa, chứ dường như đã bất lực: “Chúng tôi rất buồn, chúng tôi cố gắng để có được mọi thứ nhằm thoát ra khỏi vị trí hiện tại. Nhưng thật khó khăn bởi vì bạn càng thua hoặc hòa.”

  • Từ khóa
104943

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu