Thứ 6, 29/03/2024 14:56:41 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Khoa học - Công nghệ 14:38, 23/07/2019 GMT+7

Apple sửa lỗi cho phép nghe lén qua đồng hồ Apple Watch

Nguồn TTXVN
Thứ 3, 23/07/2019 | 14:38:00 254 lượt xem
BPO - Apple đã tắt tính năng Walkie-Talkie trên Apple Watch vào đầu tháng này sau khi phát hiện ra rằng nó có một lỗ hổng bảo mật có thể cho phép kẻ tấn công nghe lén iPhone mà không được phép.

Apple sua loi cho phep nghe len qua dong ho Apple Watch hinh anh 1(Nguồn: Macworld)

Apple đã kích hoạt lại tính năng Walkie-Talkie vào thứ Hai 22-7 trong các bản cập nhật phần mềm cho iPhone và Apple Watch, 12 ngày sau khi tính năng này bị tắt vì lý do bảo mật.

Apple đã tắt tính năng Walkie-Talkie trên Apple Watch vào đầu tháng này sau khi phát hiện ra rằng nó có một lỗ hổng bảo mật có thể cho phép kẻ tấn công nghe lén iPhone mà không được phép.

Theo các ghi chú phát hành phần mềm, bản cập nhật iOS 12.4, "bao gồm một bản sửa lỗi bảo mật cho ứng dụng Walkie-Talkie trên Apple Watch và kích hoạt lại chức năng Walkie-Talkie."

Hồi đầu tháng này, Apple cho biết lỗ hổng bảo mật đã được báo cáo thông qua trang web của hãng, và Apple đã chủ động vô hiệu hóa tính năng này cho đến khi có thể khắc phục được.

Walkie-Talkie là tính năng đàm thoại bộ đàm, cho phép mọi người liên hệ trực tiếp với người dùng Apple Watch khác thông qua đồng hồ của họ và được giới thiệu vào mùa Thu năm ngoái.

Đầu năm nay, một lỗi iPhone đã được phát hiện cho phép ai đó có iPhone thực hiện cuộc gọi FaceTime đến iPhone khác và nghe được âm thanh từ đầu dây bên kia ngay cả khi người được gọi đến không nhận cuộc gọi. Apple đã sửa lỗi và xin lỗi khách hàng.

Bản cập nhật phần mềm iPhone, iOS 12.4, cũng bao gồm một tính năng mới cho phép mọi người truyền dữ liệu không dây từ iPhone này sang iPhone khác cũng như các cải tiến cho Apple News.

  • Từ khóa
96865

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu