Thứ 6, 29/03/2024 23:01:17 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 14:56, 28/10/2014 GMT+7

Bia Sài Gòn: Vẻ hợp thời, vị truyền thống

Thứ 3, 28/10/2014 | 14:56:00 537 lượt xem
BPO - Đến nay, dù trên thị trường liên tục xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt và đang tiếp tục xuất ngoại chinh phục các thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan… Vẫn là hương vị truyền thống độc đáo được yêu chuộng, nhưng bia Sài Gòn nay đã “thay áo mới” với hình thức ấn tượng hơn, trẻ trung hơn theo đúng tinh thần “Bia Sài Gòn - Vẻ hợp thời, vị truyền thống”, tự tin sánh vai với các sản phẩm bia đẳng cấp của thế giới.

NIỀM TỰ HÀO CỦA NGƯỜI VIỆT

Người Việt có quyền tự hào về một thương hiệu đã quá đỗi thân quen - thương hiệu bia Sài Gòn với bề dày hơn 100 năm tuổi. Sản phẩm của bia Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, đảm bảo độ chính xác cao đồng bộ, gắn kết trong một dây chuyền sản xuất tự động và khép kín. Chất lượng bia Sài Gòn ngày càng được khẳng định và công nhận bởi hệ thống quản lý chất lượng - An toàn thực phẩm - môi trường do Burear verita certificatiar chứng nhận. Việc tuân thủ nghiêm ngặt các qui định tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng, sự kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại và cách lên men truyền thống tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng  biệt trên thị trường VN.

Theo Ông Lê Hồng Xanh, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Bia Sài Gòn: “Uy tín tạo nên đẳng cấp” - bia Sài Gòn đã thành công với khẩu hiệu ấy. Sự tin yêu và ủng hộ của hàng triệu người tiêu dùng là minh chứng rõ ràng nhất”. Năm 2010, bia Sài Gòn đã đánh dấu cột mốc lịch sử khi đạt sản lượng sản xuất 1 tỷ lít bia. Đến năm 2012 đã đạt trên 1,26 tỷ lít, năm 2014 phấn đấu đạt sản lượng trên 1,3 tỷ lít và tiếp tục tạo đà tăng trưởng hàng năm. Bia Sài Gòn đang ở vị trí 21/71 tập đoàn bia lớn trên thế giới và đứng vào top 3 các nhà sản xuất bia hàng đầu tại Đông Nam Á và liên tiếp được bình chọn là Thương hiệu Quốc Gia các năm 2008, 2010, 2012 và 2014. Bia Sài Gòn cũng đã tự hào trở thành thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin - một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu.

VẺ HỢP THỜI, VỊ TRUYỀN THỐNG

Ngược dòng thời gian, năm 1992, bia chai Sài Gòn Lager 450ml ra đời và thay thế loại chai 500 ml và đến tháng 8/1996, sản phẩm  bia chai xuất khẩu Sài Gòn Export dung tích 355 ml ra đời, có thể nói trong các dòng sản phẩm của bia Sài Gòn: bia chai Sài Gòn Lager 450ml và bia chai Sài Gòn Export 355 ml có thể tự hào là hai trong số những sản phẩm truyền thống mà sự hình thành và phát triển của nó gắn liền với lịch sử của đất nước và góp phần làm nên thương hiệu Bia Sài Gòn - niềm tự hào của Việt Nam.

Theo thời gian, qua hơn 100 năm, các sản phẩm đặc trưng của Tổng công ty Bia rượu nước giải khát Sài Gòn vẫn giữ nguyên bản chất một bia Sài Gòn Lager gần gũi, thân thiện, một bia Sài Gòn Export điềm đạm, sâu lắng “không ồn ào, không phô trương… uống thì hiểu”. Thế nhưng, để tạo đà cho Bia Sài Gòn bắt kịp với xu thế mới, tiếp tục khám phá thêm những nét độc đáo của chính mình, Sài Gòn Lager và Sài Gòn Export đã làm một cuộc “thay áo mới” ngoạn mục với các chi tiết Foil nhôm thay bằng nhãn cổ chai, nhãn giấy thay bằng nhãn ánh kim mãnh mẽ ở phần thân chai. Tin bia Sài Gòn tái xuất hiện trong diện mạo mới, hiện đại trẻ trung, xứng tầm bia thế giới làm thỏa lòng người tiêu dùng trung thành. 

Cùng với hương vị đậm đà tạo nên các “gu” riêng biệt và độc đáo, nay bia chai Sài Gòn Lager và Sài Gòn Export tiếp tục thay đổi diện mạo tinh tế hơn, cá tính hơn - tiếp tục nâng tầm trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới, khẳng định vị thế trên thị trường đồ uống Việt Nam.

Hoàng Dũng

 

  • Từ khóa
37905

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu