Thứ 5, 25/04/2024 17:06:55 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 21:10, 30/11/2018 GMT+7

Agribank Bình Phước khai trương điểm giao dịch lưu động bằng ô tô

Thứ 6, 30/11/2018 | 21:10:00 1,065 lượt xem
BPO - Ngày 30-11, tại xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Bình Phước (Agribank Bình Phước) tổ chức khai trương điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng.

Ông Nguyễn Khánh Toàn, Phó giám đốc Agribank Bình Phước, cho biết: Với cơ cấu tổ chức hoạt động giống một chi nhánh Agribank, tất cả các dịch vụ tiện ích được thực hiện trên ô tô chuyên dùng, có hệ thống mạng, thiết bị định vị, giám sát đa năng… bảo đảm an toàn cho các hoạt động giao dịch khi thực hiện ở địa bàn vùng sâu, vùng xa đi lại khó khăn của huyện Bù Đăng.

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh, Agribank Bình Phước và huyện Bù Đăng cắt băng khai trương “Ngân hàng di động”

Điểm giao dịch lưu động được sử dụng con dấu và tư cách pháp lý của chi nhánh trực tiếp quản lý, bảo đảm cung cấp hầu hết các dịch vụ, sản phẩm của Agribank, như: Nhận tiền gửi; tư vấn tín dụng, tiếp nhận và hướng dẫn hồ sơ vay vốn của khách hàng; cho vay cầm cố sổ tiết kiệm do Agribank phát hành đối với khách hàng cá nhân; thực hiện giải ngân, thu nợ gốc, thu lãi; mở tài khoản thanh toán và đăng ký sử dụng một số sản phẩm dịch vụ thẻ; chi trả kiều hối… Thời gian hoạt động cụ thể được Agribank Bù Đăng phối hợp cùng chính quyền địa phương (nơi đến) thông báo trước để khách hàng biết đến thực hiện giao dịch.

Khách hàng thực hiện giao dịch tại ngân hàng di động

Trong phiên giao dịch đầu tiên đã có các giao dịch về trả lãi vay, giải ngân cho vay và gửi tiết kiệm. Khách hàng Điểu Nhoa ở xã Đồng Nai cho biết: “Trước đây, mỗi khi cần giao dịch chúng tôi phải đi hơn 10km ra trung tâm huyện nên phải mất cả ngày mới xong việc. Nay Agribank Bình Phước đưa “ngân hàng di động” về xã thật tiện lợi vô cùng. Chỉ một thời gian ngắn tôi đã có thể thực hiện hầu hết các dịch vụ từ gửi tiền, rút tiền, chuyển tiền...  Nông dân ở vùng sâu, khó khăn nơi đây ai cũng rất vui vì được tiếp cận dịch vụ ngân hàng nhanh chóng, thuận lợi.

T.Mảng

  • Từ khóa
43591

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu