Thứ 5, 28/03/2024 16:02:01 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 15:10, 05/11/2018 GMT+7

AFF Suzuki Cup 2018: Tuyển Việt Nam đã có mặt tại Vientiane

Nguồn TTXVN
Thứ 2, 05/11/2018 | 15:10:00 125 lượt xem
BPO - Sau chuyến bay kéo dài khoảng 1 giờ từ Hà Nội, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại thủ đô Vientiane của Lào với trạng thái tinh thần và sức khỏe tốt, sẵn sàng cho trận ra quân gặp đội chủ nhà Lào vào tối 8-11 tới.

Các tuyển thủ Việt Nam vui vẻ, thoải mái trước khi lên xe về khách sạn.

Máy bay chở các thành viên đội tuyển Việt Nam hạ cánh xuống sân bay quốc tế Wattay lúc 10 giờ 50 phút và chỉ sau ít phút làm thủ tục và lấy hành lý, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã xuất hiện tại sảnh ra và lên xe về khách sạn nghỉ ngơi. 

Thời tiết tại Vientiane vào buổi trưa khá oi nóng, nhiệt độ hơn 30 độ C và không khí khô. Song, do quãng đường di chuyển ngắn từ Việt Nam sang nên các thành viên của đội tuyển không bị hao tổn nhiều sức lực.

Ngoài các phóng viên báo chí Việt Nam đi cùng chuyến bay từ Việt Nam và số phóng viên đã có mặt tại Vientiane từ trước còn có khoảng 20 cổ động viên là những người lao động Việt Nam đang sinh sống, học tập làm việc tại Lào cũng có mặt tại sân bay Wattay chờ đón các tuyển thủ.

Dù không có nhiều thời gian nán lại để chụp ảnh, ký tặng cho cổ động viên nhưng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam vẫn cố gắng hoàn thành tâm nguyện nhỏ cho những fan trung thành.

Anh Hồ Sỹ Phú (quê ở Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đã sinh sống và làm việc tại Lào 15 năm cho biết: “Tôi rất hâm mộ đội tuyển Việt Nam và theo dõi bóng đá Việt Nam từ năm 2009 khi SEA Games tổ chức tại Lào. Biết tin đội tuyển Việt Nam sang Lào thi đấu AFF Cup lần này, tôi cùng một số anh em thân thiết di chuyển 15km để lên sân bay đón đội tuyển. Vé xem trận đấu Lào-Việt Nam vào ngày 8-11 chúng tôi đã mua xong và chỉ chờ bóng lăn là ra sân để cổ vũ cho các cầu thủ. Tôi tin đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng và lọt sâu nhất có thể tại AFF Cup năm nay.”
 

Người hâm mộ vui mừng chào đón đội tuyển Việt Nam.

Theo kế hoạch, sau khi ổn định chỗ ăn, nghỉ tại khách sạn Mường Thanh, 16 giờ chiều nay (5-11), đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại Lào, trên sân Chao Anouvong. 

Như quy định áp dụng từ khi còn ở Việt Nam, các phóng viên chỉ được phép tác nghiệp trong 20 phút đầu buổi tập.

Đội tuyển Việt Nam sẽ duy trì lịch tập vào lúc 16 giờ trong các ngày 5 và 6-11. Ngày 7-11, huấn luyện viên Park Hang-seo tham dự buổi họp báo tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Lào vào buổi trưa; chiều cùng ngày, đội tập và làm quen sân thi đấu chính - sân vận động quốc gia Lào.

  • Từ khóa
100707

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu