Thứ 4, 24/04/2024 13:46:19 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 16:25, 31/05/2016 GMT+7

9 điểm chụp ảnh bí mật đẹp mê hồn ở Hong Kong

Thứ 3, 31/05/2016 | 16:25:00 283 lượt xem
BPO - Cánh đồng lau sậy, rừng ngập mặn, vách núi dựng đứng hay bãi biển xanh trong là những nơi tuyệt đẹp bạn sẽ bất ngờ khi biết nó ở ngay Hong Kong.

Shing Mun là nơi chụp ảnh dành cho những tâm hồn yêu thiên nhiên, mê phong cảnh rừng núi và cũng là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của các cặp đôi xứ Cảng thơm. Tại đây, bạn có thể lấy được rất nhiều bối cảnh từ những cánh rừng ngập mặn, rừng cây gỗ và hồ nước trong xanh ở đây. Ngoài ra, bạn có thể chụp hình nhiều loài chim và bướm quý hiếm sinh sống tại Shing Mun.

Để đến được đây, bạn hãy đi tàu cao tốc đến ga Tsuen Wan, từ đây hãy bắt xe bus số 82 và 20 phút sau, bạn sẽ có mặt tại Shing Mun.

 

Dadongshan nổi tiếng với những cánh đồng lau sậy tỏa sáng huyền ảo dưới nắng và rất được giới trẻ Hong Kong yêu thích, tìm đến chụp ảnh, dã ngoại. Trốn khỏi không gian ồn ào ở trung tâm đảo, cảnh quan ở đây ấn tượng với bầu trời trong xanh và không khí thoáng đãng, bạn có thể chụp những tấm hình tuyệt đẹp.

Nếu bạn muốn thăm quan địa danh này, hãy đi xe bus số 11 từ ga Tung Chung đến Pak Kung Au. Sau đó, bạn sẽ phải bắt đầu hành trình leo núi để tới được Dadongshan. 

 

Long Ke Wan là bãi biển xanh trong hiếm hoi ở đảo Hong Kong, nơi có làn nước biển xanh trong như ngọc bích, chẳng kém một thiên đường biển đảo nổi tiếng nào. Các cặp đôi chụp ảnh cưới cũng thường tìm tới đây không chỉ để chụp ảnh mà còn để cắm trại, tận hưởng không gian riêng tư lãng mạn bên nhau. 

Chỉ có một cách để đến đây là bắt taxi từ Saigon Dongba và đi bộ thêm 45 phút dọc theo đường mòn.

 

Cánh đồng nuôi hàu tại Pak Nai

Nếu bạn muốn có một bức ảnh về hoàng hôn thật ưng ý, hãy đến với những cánh đồng nuôi hàu tại Pak Nai. Ngoài ra, nơi đây cũng có những bãi cát, ao nuôi cá và cả rừng ngập mặn nữa. Bạn có thể bắt taxi từ Sai Kung để đến được đây.

Hoo Hok Wai: Nếu bạn muốn có những bức ảnh tuyệt đẹp về vùng quê yên bình lúc hoàng hôn hay khi đêm xuống, hãy đến với Hoo Hok Wai. Nằm tại khu vực hẻo lánh của Hong Kong, vùng nông thôn này thu hút du khách nhờ cảnh quan thiên nhiên tuyệt hảo, những ngôi làng bên hồ. Dù nằm xa trung tâm nhưng khi phố lên đèn, đây là nơi ngắm đường chân trời đẹp tuyệt bởi tầm nhìn thoáng.

Để đến được đây, bạn hãy đi tuyến xe bus số 51K từ Sheung Shui.

 

Cầu Shenzhen nối liền Thâm Quyến và Hong Kong sẽ lung linh ánh đèn khi màn đem buông xuống. Bạn có thể đến khu phố Lau Fau Shan để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cầu này. Sau khi có bức hình ưng ý, hãy nếm  những món hải sản ngon miệng tại đây.

Để đến được đây, hãy bắt xe bus số 618 từ Tin Shui Wai

 

Đập nước trên đảo High Island: Đây là nơi mà bạn vừa có thể thoải mái tản bộ mà vẫn có thể chụp được những bức hình tuyệt đẹp của bờ biển. Địa điểm lý tưởng nhấn là phía trước vách núi dựng đứng như trong hình.

Để đến đây, bạn cũng bắt taxi từ thị trấn Sai Kung.

 

Núi Sư Tử: nơi này có vị trí cao và đẹp chẳng kém gì núi Thái Bình The Peak, là nơi thích hợp cho những ai muốn ngắm nhìn cảnh đẹp của toàn bộ đặc khu Hong Kong cả ban ngày lẫn khi đêm xuống. Với những thảm cỏ xanh nằm dưới chân đồi, đây là một nơi vô cùng lãng mạn.

Để đến đây, hãy đi tàu cao tốc đến ga Diamond Hill rồi sau đó đi đến đường Sha Tin và ở đây bạn sẽ thấy một con đường mòn

 9-diem-chup-anh-bi-mat-dep-me-hon-o-hong-kong-8

Công viên Nan Lian: được đánh giá là một trong những công viên đẹp nhất tại Hong Kong, Nan Lian được xây dựng theo kiến trúc thời nhà Tống với diện tích rộng 3,5 ha. Nan Lian sở hữu những cảnh quan mang phong cách cổ kính như hồ nước, cổ thụ, tượng đá và những công trình bằng gỗ. Hơn nữa, ở đây còn có một nhà hàng bán đồ chay hảo hạng và hấp dẫn.

Công viên này chỉ cách 5 phút đi bộ từ ga xe lửa cao tốc Diamond Hill, nằm ngày trong khu trung 

Nguồn Depplus 

  • Từ khóa
89875

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu