Thứ 3, 19/03/2024 14:21:00 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 08:50, 20/10/2015 GMT+7

7 mẫu phụ nữ luôn khiến đàn ông phải mê mẩn không rời

Thứ 3, 20/10/2015 | 08:50:00 6,848 lượt xem
BPO - Bạn có chắc rằng mình là một trong những hình mẫu phụ nữ là cánh mày râu mê mẩn? Hãy cùng khám phá xem những hình mẫu phụ nữ trong lòng các chàng là gì nhé.

Chắc hẳn là phụ nữ, hẳn ai cũng thắc mắc rằng: Đối với đàn ông, mẫu phụ nữ thế nào là hình mẫu lý tưởng? Bài viết ngắn gọn dưới đây là lời giải để bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể điều chỉnh bản thân, biến mình thành trở thành người phụ nữ quyến rũ nhất.

1. Cô nàng tự tin

Một cô nàng luôn thể hiện sự tự tin về bản thân mình trước tiên sẽ nhận được ánh nhìn thiện cảm từ phía người khác phải. Dĩ nhiên, sự tự tin đó không đi kèm với thái độ kiêu ngạo. Một cô nàng hấp dẫn với cánh mày râu thường là người có ở thái độ tích cực về bản thân. Cô ấy không so đo bản thân mình tốt, đẹp, giỏi thế nào với người khác… mà tự bản thân cô ấy biết tự hào về con người, tính cách và những điều mình làm. 

Đàn ông đánh giá sự tự tin ở người phụ nữ căn cứ vào việc cô ấy không cần phải có sự xác nhận của mọi người về bản thân mình, không tự mãn và chờ đợi những lời khen ngợi. Điều đó khiến người phụ nữ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết trong mắt cánh mày râu.

2. Cô nàng không bao giờ khiến người khác phải bối rối

Người phụ nữ không bao giờ khiến người khác phải bối rối vừa là người biết quan sát và nghĩ cho người khác vừa là người chủ động, sắc bén trong suy nghĩ. Với mẫu phụ nữ này, đàn ông nhận thấy cô ấy luôn cố gắng không để sự lúng túng chi phối bất kể tình huống giao tiếp nào. Cô ấy cũng sẽ tránh không bao giờ để tâm trạng ảnh hưởng đến cuộc trò chuyện với người xung quanh. Sự tỉnh táo, sắc sảo chính là điểm mà các chàng trai thấy hấp dẫn ở mẫu phụ nữ này.

3. Cô nàng luôn chủ động quản lý thời gian

Sắp xếp mọi thứ khoa học và làm chủ quỹ thời gian của mình luôn là điều tốt cho mọi mối quan hệ. Đàn ông thích hình mẫu phụ nữ mang lại cho họ cảm giác không bị phụ thuộc, rối tung cuộc sống chỉ vì sự đợi chờ. Họ thích một người phụ nữ biết cách cân đối quỹ thời gian, làm việc dựa theo sự nhịp nhàng của bản thân để chính họ không phải nhốn nháo lập lại kế hoạch găp gỡ hẹn hò hoặc rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

hình mẫu phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn
Cô nàng tự tin luôn là một hình mẫu toát ra vẻ quyến rũ với cánh mày râu (Ảnh minh họa)

4. Cô nàng có khiếu hài hước

Bất cứ người đàn ông nào cũng sẽ bị hấp dẫn bởi khiếu hài hước từ người phụ nữ. Bởi vì sự hài hước ở người phụ nữ sẽ luôn khiến cánh mày râu cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi ở bên. Người phụ nữ có khiếu hài hước cũng luôn khiến cánh mày râu có cảm giác bên cạnh mình là người phụ nữ sẵn sàng mỉm cười chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. 

Sự hài hước, hóm hỉnh của người phụ nữ đôi khi cũng có thể sẽ khiến đối phương nhận thấy được cái tôi độc lập của cô ấy. Song chắc chắn cô ấy biết cách để làm những người xung quanh biết rằng: Mình cười không phải vì mình không tôn trọng họ!

5. Cô nàng luôn biết trân trọng bản thân

Một người phụ nữ đẹp là khi cô ấy biết chăm sóc bản thân, biết chú ý đến ngoại hình và biết làm cho mình đẹp hơn trong mắt người khác. Đàn ông đánh giá mức độ tôn trọng bản thân của phụ nữ qua việc giữ gìn nhan sắc. Bởi thế để giữ cho mình luôn có sức hút với các chàng trai, chị em hãy đảm bảo mình biết cách làm thế nào để luôn xinh đẹp, khỏe mạnh. 

6. Cô nàng độc lập, tự chủ

Đối với một người đàn ông hiện đại, người phụ nữ hấp dẫn nhất là khi cô ấy thể hiện được cá tính và cái tôi độc lập của mình. Tuy người phụ nữ độc lập có đôi khi mang lại cảm giác hoang mang cho cánh mày râu bởi sợ mình lép vế trước cô ấy. Nhưng nó lại giúp cánh mày râu hoàn toàn yên tâm, tin tưởng rằng người phụ nữ đó luôn vững vàng trong mọi tình huống. 

Thậm chí họ có thể trở thành người bạn đời lý tưởng, luôn gồng gánh cùng mình mọi khó khăn trong cuộc sống. Và sự độc lập ở người phụ nữ tạo ra nét quyến rũ riêng giúp ghi điểm trước cánh mày râu.

7. Cô nàng bí ẩn không đoán trước được

Đôi khi với cánh mày râu, sự khó nắm bắt chính là điểm hấp dẫn thú vị mà họ nhìn thấy ở các cô gái. Một người phụ nữ biết làm cho mình trở nên huyền bí, khó đoán biết, luôn mới lạ thường kích thích cánh mày râu tìm hiểu. Thú nhận mọi thứ về bản thân không phải là tiêu chuẩn sống của mẫu phụ nữ này. Bởi họ biết rằng khi mình "vạch trần" bản thân, điều đó có nghĩa mình trở nên nhạt nhẽo, vô vị.

Nguồn Tri Thức Trẻ

  • Từ khóa
107222

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu