Thứ 7, 20/04/2024 14:03:45 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 21:42, 22/07/2013 GMT+7

5 nhóm nội dung định hướng tuyên truyền tập trung trong thời gian tới

Thứ 2, 22/07/2013 | 21:42:00 1,514 lượt xem

Ngày 22-7, Ban tuyên giáo tỉnh ủy phối hợp cùng Huyện ủy Lộc Ninh tổ chức hội nghị báo cáo viên cấp tỉnh, tháng 7-2013. Phó trưởng ban thường trực ban tuyên giáo tỉnh Trần Tuyết Minh chủ trì hội nghị.


Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã nghe báo cáo về hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước, tình hình kinh tế - xã hội cả nước và Bình Phước trong 6 tháng đầu năm, giải pháp tháo gỡ khó khăn trong phát triển kinh tế - xã hội những tháng cuối năm và các vấn đề nổi cộm an ninh chính trị hiện nay.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó trưởng ban thường trực ban tuyên giáo tỉnh Trần Tuyết Minh cho rằng cán bộ, đảng viên và nhân dân cả nước đang quan tâm đến kết quả kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XI và kết quả kỳ HĐND tỉnh vừa kết thúc trong tháng 7. Ngoài tập trung thảo luận các giải pháp tháo gỡ khó khăn kinh tế - xã hội, định hướng của công tác đối ngoại… cử tri quan tâm đến kết quả bỏ phiếu tín nhiệm các chức danh do Quốc hội và HĐND tỉnh, thành phố phê chuẩn.

Định hướng tuyên truyền cuối tháng 7 và đầu tháng 8, ngành Tuyên giao và các cơ quan truyền thông cần tập trung 5 nhóm nội dung: Khó khăn kinh tế dẫn tới nhiều chỉ tiêu không đạt, chính sách cắt giảm chi tiêu; lần đầu tiên Quốc hội, HĐND lấy phiếu tín nhiệm là trung thực trong đánh giá năng lực, đạo đức của cán bộ và trách nhiệm với cử tri; nêu rõ quan điểm thống nhất trong hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước là “độc lập, tự chủ, đa phương hóa vì quyền lợi của dân tộc và phát triển của đất nước”; chủ động làm tốt công tác tuyên truyền để cán bộ, nhân dân nhận thấy âm mưu, thủ đoạn của các thế lực phản động, thù địch chống phá Nhà nước; nhiệm vụ tuyên truyền thường xuyên là thực hiện Chỉ thị 03, Nghị quyết trung ương 4 và triển khai học tập Nghị quyết trung ương 7, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân ngày 27-7 và ngày truyền thống tuyên giáo.

P.T

  • Từ khóa
8631

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu