Thứ 5, 28/03/2024 17:35:44 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 08:15, 06/05/2016 GMT+7

Vòng 5 giải hạng nhất quốc gia - Kienlongbank 2016 - sân Bình Phước

15 giờ 00, ngày 7-5 Bình Phước gặp Viettel: Khó cho chủ nhà!

Thứ 6, 06/05/2016 | 08:15:00 307 lượt xem

BPO - Mặc dù ngân sách hạn hẹp, nguồn tài trợ từ các doanh nghiệp hầu như không có, nhưng nhờ công tác “ươm mầm” tốt nên đội bóng Bình Phước đã không ngừng lớn mạnh qua từng giai đoạn. Toàn bộ đội hình đều là những cầu thủ trẻ, có độ tuổi trung bình từ 21-24, nhưng nhờ chiến thuật hợp lý cộng với tinh thần đoàn kết đã giúp họ vượt qua mọi khó khăn. Những gì đã làm được ở mùa giải 2015, nhiều người đang đặt cho CLB bóng đá Bình Phước biệt hiệu “Con nhà nghèo vượt khó”.

Bước vào mùa giải mới, Bình Phước có người con quê hương Nguyễn Minh Phương về làm giám đốc kỹ thuật. Đó có thể coi là một điều khích lệ đặc biệt để các thành viên trong đội vững bước đạt mục tiêu đề ra ở mùa giải năm nay là trụ hạng. Qua 4 vòng đấu, Bình Phước đang có 4 điểm, tạm xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Với lối chơi bóng bật nhỏ, các cầu thủ Bình Phước đang dần chiếm được tình cảm của cổ động viên tỉnh nhà

Cầu thủ số 10 (áo đỏ) Hồ Sỹ Giáp đang là một cây săn bàn hiệu quả của Câu lạc bộ Bình Phước

Viettel góp mặt ở giải hạng Nhất với kỳ vọng lớn. Và qua 4 vòng đầu của giải hạng Nhất đã minh chứng được điều đó khi thầy trò Đinh Thế Nam có chuỗi trận bất bại, trong đó chiến thắng ấn tượng 2-0 trước đội bóng giàu tham vọng TP. Hồ Chí Minh và cầm hòa đội Nam Định làm đứt mạch toàn thắng 3 trận của đội này.

Nói thế là bởi, đây được coi là lớp cầu thủ có thể lấy lại uy danh của cái tên vang bóng một thời Thể Công. Tuy vậy, lãnh đạo Viettel không muốn tạo áp lực cũng như “thử lửa” các cầu thủ nên không đặt tham vọng leo cao. Một khi không chịu áp lực của mục tiêu cao, các cầu thủ trẻ Viettel thoải mái tinh thần và dễ đá hơn. Thực tế trên đã cho thấy trong chặng đường vừa qua khi tân binh hạng Nhất Viettel trải qua mạch 4 trận bất bại.

Tuy nhiên, ở trận đấu chiều mai trên sân Bình Phước, đội bóng “đất đỏ miền Đông” với một tập thể giàu kinh nghiệm, có bản lĩnh trận mạc và đặc biệt có giám đốc kỹ thuật Nguyễn Minh Phương dẫn dắt, có thể là “một liều thuốc thử” cao đối với các cầu thủ Viettel.

Hữu Dụng

  • Từ khóa
101213

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu