Thứ 6, 29/03/2024 23:04:59 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 09:17, 11/12/2014 GMT+7

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri Đồng Xoài

Thứ 5, 11/12/2014 | 09:17:00 1,983 lượt xem
BP - Sáng 9-12, các đại biểu Quốc hội: Thượng tướng Ngô Xuân Lịch, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam; Nguyễn Văn Lợi, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Bùi Mạnh Hùng, Phó đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và Phạm Thị Mỹ Lệ, Giám đốc Công ty TNHH Mỹ Lệ, đã tiếp xúc với cử tri thị xã Đồng Xoài.

Ông Nguyễn Văn Lợi, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri

Đại biểu Bùi Mạnh Hùng thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thông tin đến cử tri những nội dung chính của kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII. Các cử tri đến dự đã thể hiện rõ sự phấn khởi trước những kết quả mà kỳ họp Quốc hội đã đạt được.

Tại buổi tiếp xúc, có 10 ý kiến, kiến nghị của cử tri với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh về các vấn đề: Xem xét chế độ thâm niên, khen thưởng đối với người về hưu, cựu chiến binh tham gia chiến trường Campuchia; khó khăn, tồn tại liên quan đến dự án giao thông nông thôn phục vụ dân sinh; giải quyết chính sách đối với người có công, người bị nhiễm chất độc da cam/dioxin; kiến nghị liên quan đến thu hồi đất không đền bù thỏa đáng; tăng biên chế ở cấp huyện, thị ủy; hỗ trợ kinh phí cho người làm dân vận tại khu dân cư, xã, phường; mở rộng giao lưu quốc tế để có đầu ra cho nông sản; có chính sách đặc thù tạo nguồn vốn đầu tư cơ sở hạ tầng tại các địa phương; hệ số lương cấp dưỡng; bổ sung nhân viên bảo mẫu tại các trường mầm non; chế độ BHXH, BHYT; phụ cấp ưu đãi đối với cán bộ, công chức cấp cơ sở...

Đa số kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo thị xã Đồng Xoài và các ngành liên quan giải trình thỏa đáng. Một số ý kiến được Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận để tổng hợp chuyển cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.     

Hà My

  • Từ khóa
12251

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu