Thứ 6, 29/03/2024 01:43:14 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Khoa học - Công nghệ 06:58, 12/07/2014 GMT+7

10 điều thú vị ở Hẻm Xéo trong công viên Harry Potter

Thứ 7, 12/07/2014 | 06:58:00 1,176 lượt xem
BPO - Khu Hẻm Xéo nổi tiếng nằm trong công viên Thế giới phù thủy của Harry Potter tại phim trường Universal Studios ở Orlando, Mỹ sẽ mở cửa đón du khách từ ngày 8-7.

Nếu đón chuyến xe bus Hiệp sĩ, bạn sẽ bắt gặp anh lơ xe và tài xế Dre Head. Nếu đón chuyến xe bus Hiệp sĩ, bạn sẽ bắt gặp anh lơ xe và tài xế Dre Head.

Tại ngôi nhà số 12 quảng trường Grimmauld, cứ  vài phút bạn lại thấy một con gia tinh mở rèm cửa ngó ra ngoài.Tại ngôi nhà số 12 quảng trường Grimmauld, cứ vài phút bạn lại thấy một con gia tinh mở rèm cửa ngó ra ngoài.

Tại tiệm Cầm thú huyền bí, bạn cũng có thể ngắm quái thú Crumple-Horned Snorkack - đây là một trong những loài vật yêu thích của nhân vật Luna.Tại tiệm Cầm thú huyền bí, bạn cũng có thể ngắm quái thú Crumple-Horned Snorkack - đây là một trong những loài vật yêu thích của nhân vật Luna.

Cũng tại cửa hàng này, bạn sẽ gặp một con rắn khổng lồ. Nếu bạn đứng ngoài cửa sổ, nó sẽ nói chuyện với bạn bằng xà  ngữ và cả tiếng Anh.Cũng tại cửa hàng này, bạn sẽ gặp một con rắn khổng lồ. Nếu bạn đứng ngoài cửa sổ, nó sẽ nói chuyện với bạn bằng xà ngữ và cả tiếng Anh.

Trong cửa hàng Borgin & Burkes có chiếc tủ biến mất. Nếu áp tai vào tủ, bạn sẽ nghe tiếng chim kêu ríu rít như trong tập phim Harry Potter và hoàng tử lai.Trong cửa hàng Borgin & Burkes có chiếc tủ biến mất. Nếu áp tai vào tủ, bạn sẽ nghe tiếng chim kêu ríu rít như trong tập phim Harry Potter và hoàng tử lai.

Du khách cũng có cơ hội để chiêm ngưỡng Cánh tay của Danh tiếng (Hand of Glory) tại đây.Du khách cũng có cơ hội để chiêm ngưỡng Cánh tay của Danh tiếng (Hand of Glory) tại đây.

Nếu bạn đến ngân hàng Gringotts và rung chuông trước một yêu tinh, nó sẽ nhìn thẳng vào mặt bạn.Nếu bạn đến ngân hàng Gringotts và rung chuông trước một yêu tinh, nó sẽ nhìn thẳng vào mặt bạn.

Khi đói bụng, du khách cũng có thể thưởng thức bữa trưa ngon lành ở quán Cái Vạc Lủng - một địa danh quen thuộc trong phim và truyện Harry Potter.Khi đói bụng, du khách cũng có thể thưởng thức bữa trưa ngon lành ở quán Cái Vạc Lủng - một địa danh quen thuộc trong phim và truyện Harry Potter.

Đến đây, bạn cũng có thể mua một chiếc đũa thần và đi lại dọc ngang Hẻm Xéo.Đến đây, bạn cũng có thể mua một chiếc đũa thần và đi lại dọc ngang Hẻm Xéo.

Khi đến khu Carkitt Market bạn sẽ được xem nhiều buổi diễn như Câu chuyện kể về ba anh em (The Tale of the Three Brothers), các tiết mục đặc biệt của Celestina Warbeck.Khi đến khu Carkitt Market bạn sẽ được xem nhiều buổi diễn như Câu chuyện kể về ba anh em (The Tale of the Three Brothers), các tiết mục đặc biệt của Celestina Warbeck.

Nguồn VnExpress

  • Từ khóa
95644

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu