Thứ 6, 19/04/2024 08:55:08 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Khoa học - Công nghệ 09:24, 04/02/2017 GMT+7

10 chiếc điện thoại thông minh tốt nhất năm 2016

Nguồn SGGP
Thứ 7, 04/02/2017 | 09:24:00 238 lượt xem
BPO - Điện thoại thông minh có lẽ là sản phẩm có vòng đời ngắn nhất vì nó luôn được đổi mới rất nhanh. Khó có một tiêu chuẩn chung để áp đặt cho loại sản phẩm này nếu xét về tính phù hợp với người sử dụng hay không. Bởi lẽ, mỗi người đều có cách sử dụng điện thoại thông minh và sở thích khác nhau.

10. Motorola Moto Z Play

Moto Z Play đã gây được thiện cảm tốt từ những phụ kiện của nó, bạn có thể biến nó thành một chiếc máy ảnh, máy nghe nhạc hay thậm chí trở thành 1 máy chiếu. Nhưng quan trọng nhất đó là sự cân đối giữa giá tiền và hiệu năng của Moto Z Play.

9. Google Pixel

Tuy nhiên mức giá của nó đã làm giảm đi sự hưng phấn mà người dùng dành cho Pixel. Dù sao, đầu tư vào Pixel cũng là một điều hay vì nó chỉ mới bắt đầu nhưng lại được ưu ái của chính Google, đơn cử như tính năng “Trợ lý Google” nếu được cập nhật hay nâng cấp Pixel là đối tượng đứng hàng đầu tiên.

OnePlus 3T là phiên bản nâng cấp từ OnePlus 3 với một vài sự thay đổi trong thông số kỹ thuật. OnePlus 3T vẫn được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại, màn hình AMOLED 5,5-inch rực rỡ và sống động, cảm biến vân tay rất nhanh, vv…  nó chỉ được nâng cấp chipset và mức dung lượng pin.

 

Sau sự thành công của HTC One M8 và phiên bản kế tiếp là One M9 không thực sự như mong đợi, mọi người tự hỏi “Liệu có nên cho HTC thêm thời gian để hoàn thiện một sản phẩm tốt hơn hay không?” khi HTC 10 là chiếc điện thoại “lỡ hẹn” MWC 2016 vì HTC cần phải đảm bảo HTC được hoàn thiện một cách tốt nhất.

 

Cách chuyên gia của TechRadar đánh giá cao sự sáng tạo của các phụ kiện dành cho Motorola Moto Z, giúp nó trở thành một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế mô-đun mỏng nhất thế giới. LG G5 cũng là một chiếc điện thoại có những phụ kiện rất hay, tuy nhiên thiết kế để gắn thêm phụ kiện thì Moto Z làm tốt hơn. Một điều bạn cần lưu ý đó là cổng tai nghe 3.5 mm đã bị loại bỏ trên Moto Z chỉ với mục đích làm cho nó mỏng đi và một viên pin khá kém. Tuy nhiên, nếu bạn có trọn bộ phụ kiện dành cho Moto Z thì mọi chuyện sẽ khác đi, bạn tha hồ sáng tạo.

Apple luôn biết cách làm người dùng bỏ tiền ra cho dù sản phẩm của họ không hề rẻ. Dĩ nhiên để bù lại thì iPhone 7 hẳn phải là chiếc điện thoại có những ưu điểm nhất định, nếu không nói là quá tốt để nó có thể đứng thứ 5 trong danh sách này. Với người dùng hâm mộ iPhone thì sự nâng cấp khả năng chống nước cùng camera cũng đủ làm họ hớn hở, cho dù bên trong chip xử lý đã trở nên mạnh hơn rất nhiều.

4. LG G5

3. iPhone 7 Plus

Tuy nhiên tính năng depth-of-field chiếc camera kép trên iPhone 7 Plus cần thêm chút thời gian để hoàn thiện và đến khi đó, iPhone 7 Plus với những đặc điểm kể trên sẽ trở nên hoàn hảo.

Samsung Galaxy S7 là một trong hai sản phẩm tốt nhất của Samsung hiện giờ. Dù không có nhiều thay đổi về thiết kế nếu so với phiên bản Galaxy S6 nhưng khi trải nghiệm, Galaxy S7 đem lại cảm giác tuyệt vời.

1. Samsung Galaxy S7 Edge

 

Trên đây là danh sách 10 chiếc điện thoại tốt nhất tính đến cuối tháng 1/2017 dựa vào đánh giá của TechRadar. Cho dù chiếc điện thoại bạn yêu thích không nằm trong danh sách này thì bạn cũng đừng lo lắng, vì đơn giản nếu bạn thích thì hẳn nó sẽ phù hợp với bạn. Hơn nữa, vào thời điểm này đi tìm một chiếc điện thoại xấu có vẻ rất khó khăn.

  • Từ khóa
96268

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu